X

อุทาหรณ์! สาวก้มหยิบขวดน้ำ เงยหน้าอีกทีรถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟ

ที่จ.ชลบุรี  เจ้าของร้านอาหารญี่ปุ่นขับรถยนต์เก๋งคู่ใจจะเดินทางกลับบ้าน ระหว่างทางก้มเก็บขวดน้ำที่ติดอยู่บริเวณคันเร่ง พอเงยหน้าขึ้นมารถเกิดเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าพังยับ เดชะบุญได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

วันที่ 29 ก.ค.62 พ.ต.ท.เกริกศิลป์ บูรเจริญ รองผู้กำกับฝ่ายสอบสวนปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวนสภ. ศรีราชา อำเภอศรีราชาจังหวัดชลบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถยนต์เก๋งเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าจนรถนั้นได้รับความเสียหายพังยับเยินเหตุเกิดบริเวณ เส้นทางศรีราชา- หนองค้อหมู่ 2 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา


ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ suzuki สีขาวหมายเลขทะเบียน กข4490 บึงกาฬ จอดอยู่ในสภาพขวางถนน ล้อด้านซ้ายหลุดออกจากการตัวรถได้รับความเสียหายพังยับเยิน ซึ่งในที่เกิดเหตุพบตัวคนขับเป็นหญิง 1 รายคือ น.ส. ชวาลณี เนติสาย อายุ34ปี บ้านเลขที่ 130 ม.2 ต.นาสวรรค์ อ.เมืองบึงกาฬ จังหวัดบึงกาฬ ซึ่งเป็นเจ้าของรถยืนอยู่ในที่เกิดเหตุในอาการตกใจโดยได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลถลอกตามร่างกายเพียงเล็กน้อยไม่ประสงค์ที่จะไปโรงพยาบาล ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้บันทึกภาพสถานที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน


จากการสอบถาม น.ส.ชวาลณี ให้สัมภาษณ์ว่า ตนขับรถออกมาจากร้านกำลังจะเดินทางกลับบ้านที่อยู่บริเวณชุมชนไร่กล้วย กระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุ ได้ก้มหยิบขวดน้ำที่ติดอยู่เป็นคันเร่ง พอเงยหน้าขึ้นมารถของตนนั้นก็เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าที่อยู่ริมข้างทางแล้ว

โดยในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพสถานที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานโดยหลังจากนี้ก็จะเชิญตัวคนขับไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่โรงพักก่อนและก็จะเร่งสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน