X

ระทึก! ดินทรุดตัว ทำห้องเช่าไหลลงทะเล ชาวบ้านหอบของหนีตาย

ที่จ.ชลบุรี หลังเกิดเหตุอาคารห้องเช่าพื้นทรุดไหลลงทะเล  ทำเอาคนเช่าต่างตกใจรีบขนของหนี โชคดีวันหยุดไม่มีคนอยู่ จึงไม่มีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต ล่าสุดผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ทราบเรื่อง เดินทางลงพื้นที่ทันที

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 16.30 น. วนายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นางสุภาพร เทียนไชย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรี และหน่วยงานของอำเภอเมืองชลบุรี เดินทางมาที่อาคารห้องเช่าจำนวน 16 ห้อง 2 ชั้น ภายในซอย 73 เลขที่ 35 / 111 หมู่ 6 ตำบลบางทราย อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี

หลังทราบมีการเกิดทรุดตัวถล่มลงมา พบนางเอ ( นามสมมุติ ) เจ้าของห้องเช่ายืนรอให้รายละเอียด ตรวจสอบพบว่าเป็นห้องเช่าปูน 2 ชั้นๆ ละ 8 ห้อง รวม 16 ห้อง พื้นด้านล่างซึ่งมีเสาปูนปักลงไปในทะเล เป็นดินเลน ได้หักลงทำให้อาคารห้องเช่าเอนไปด้านหลัง ทับติดกับอาคารห้องเช่าแบบเดียวกัน ส่วนอาคารด้านข้างก็มีรอยร้าวเช่นกัน

สอบถามผู้ที่เช่าห้อง เผยว่า ได้ยินเสียงดังลั่นมากแล้วก็ทรุดลงไปเลย ยอมรับว่ากลัวและตกใจ จึงรีบหนีออกมา ส่วนห้องอื่นได้เดินทางกลับบ้านต่างจังหวัดกันหมด เหลืออยู่ห้องเดียว  จึงได้มีการนำข้าวของเครื่องใช้ ไปกองไว้ด้านนอก

ด้านผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรีเปิดเผยว่า พอได้รับรายงานว่าตึกทรุดก็รีบออกมาดู และทราบว่าสร้างมากว่า 10 ปีแล้ว ด้านล่างเป็นชายทะเล และได้พูดคุยกับนายอำเภอเมืองชลบุรีแล้ว เบื้องต้นจะส่งเจ้าหน้าที่ลงมาตรวจสอบ แต่เจ้าของบอกว่าจะรื้อเลย  โชคยังดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ  ส่วนอาคารใกล้เคียงที่มีรอยร้าวก็ให้ดูว่าโครงสร้างยังสามารถรับน้ำหนักได้หรือไม่ ทั้งนี้ต้องคำนึงถึง เรื่องความปลอดภัยให้กับผู้อยู่อาศัย เป็นอันดับแรก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน