X

นาทีรุมประชาทัณฑ์! คุมผัวหึงโหดยิงเมียดับคาจานข้าวทำแผน [คลิป]

ที่จ.ชลบุรี  ตร.นำตัวสามีโหดใช้ปืนยิงศรีษะเมียจนเสียชีวิต มาทำแผนประกอบคำสารภาพแต่ถูกไทยมุงรุมประชาฑัณฑ์จนน่วมต้องรีบนำตัวกลับโรงพัก

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จากกรณีที่นางสาวขนิษฐา โยธาธรรม อายุ 34 ปี ถูกสามีใช้อาวุธปืนยิงเข้าที่ศรีษะจนเสียชีวิต ในห้องพักคนงานแห่งหนึ่งในพื้นที่    หมู่  9   ตำบลหัวถนน อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี    ซึ่งเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 26 ก.ค.62   ทางตำรวจก็สามารถควบคุมผู้ต้องหาที่ก่อเหตุได้แล้วคือนายทวีโชค สกรรัมย์ อายุ 31 ปี ที่ด่านช่องเสม็ด พื้นที่ สถานีตำรวจภูธรโนนดินแดง  จังหวัดบุรีรัมย์  พร้อมของกลางปืนพกสั้นไทยประดิษฐ์ ขนาด .38 และรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีน้ำเงิน ทะเบียน คพล 690 ชลบุรี  ก่อนนำตัวผู้ต้องหาเดินทางมาดำเนินคดีในพื้นที่ สถานีตำรวจภูธรพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.30 น วันที่ 27 ก.ค. 62 ทาง พ.ต.อ.กฤษนะ วนะบดีนิมิต  ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรพนัสนิคม  ได้ทำการสอบสวนผู้ต้องหาด้วยตนเอง โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า สาเหตุที่ลงมือฆ่าภรรยาสาวเนื่องจากความหึงหวง  เนื่องจากผู้ตายมีพฤติกรรมที่เปลี่ยนไป มีความลับ โทรศัพท์ก็ไม่สามารถแตะต้องได้และมีผู้ชายมาติดพัน  วันเกิดเหตุตนเองได้มีปากมีเสียงกับผู้ตายเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ประกอบกับเงินที่ทำงานได้ถูกหัก หลังจากตนเองได้ยืมเพื่อนร่วมงานมาจำนวน 300 บาท และถูกหักเงินใช้คืนไปแล้วแฟนสาวก็ยังไม่เลิกด่าทอ

ขณะนั้นตนเองกำลังนั่งกินข้าวในห้องพัก ส่วนนางสาวขนิษฐาอยู่ด้านหลังบ้าน ผู้ตายได้บ่นด่าทอตนเองตลอดเวลา  ตนเองได้ลุกขึ้นเดินถือจานข้าวไปด้านหลังบ้าน ผู้ตายก็ไม่เลิกบ่นด่าทอจึงโมโหโยนจานข้าวลงพื้น และเดินเข้าไปหยิบปืนที่เก็บไว้ในกระเป๋า เดินกลับมาจ่อยิง บริเวณขมับซ้าย 1 นัด จนแฟนสาวกระเด็นล้มลงที่พื้น  ส่วนตนเองหลังก่อเหตุได้เก็บสัมภาระและนำเอาอาวุธปืนใส่ใต้เบาะรถจักรยานยนต์แล้วขี่หลบหนีกลับบ้านเกิดที่อำเภอโนนสุวรรณ จังหวัดบุรีรัมย์  ตั้งใจว่าจะมามอบมอบตัวกับตำรวจในพื้นที่ แต่ระหว่างทางมาถูกจับเสียก่อน

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหามาทำแผนประกอบรับคำสารภาพในที่เกิดเหตุ 5 จุดคือห้องพัก จุดที่ลงมือยิง จุดที่ซ่อนอาวุธปืน จุดพบศพ และเส้นทางหลบหนี เหตุการณ์ผ่านไปด้วยดี ก่อนที่จะเกิดเหตุชุลมุนเมื่อมาถึงช่วงทำแผนที่ผู้ต้องหากำลังเดินเอาปืนใส่ใต้เบาะ ได้มีญาติของผู้เสียชีวิตกระโดดถีบชกต่อยผู้ต้องหากันชุลมุน เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องคอยห้าม ก่อนนำตัวผู้ต้องหาขึ้นรถกลับสถานีตำรวจภูธรพนัสนิคม   ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน