X

ข้าวมื้อสุดท้าย! ผัวหึงโหดยิงหัวเมียดับคาจาน

ที่จ.ชลบุรี  ผัวสุดโหดก่อเหตุยิงหัวเมีย จนเสียชีวิต คาห้องพักคนงาน แล้วหลบหนี ล่าสุด ตำรวจตามจับกุมตัวได้แล้ว สารภาพทำไปเพราะหึงหวง

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. พ.ต.อ.กฤษนะ วนะบดีนิมิต สภ.พนัสนิคม ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ ในห้องพักคนงานไม่มีเลขที่ หมู่ที่ 9 ตำบลหัวถนน อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี จึงเดินทางเข้าตรวจสอบพร้อมกับทางแพทย์ โรงพยาบาลพนัสนิคม และกู้ภัยสว่างเหตุทุ่งเหียง โดยที่ไปถึงพบศพอยู่บริเวณหน้าห้องน้ำของห้อง ที่ 13 คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง ทราบชื่อต่อมาคือนางสาวขนิษฐา โยธาธรรม อายุ 34 ปี ชาวจังหวัดร้อยเอ็ด  มีบาดแผลเป็นรู คล้ายถูกของแข็งเสียบเข้าที่ขมับซ้าย อีกทั้งยังมีบาดแผลแตกที่ศรีษะ ตามตัวมีร่องรอยฟกช้ำ ในมือยังกำเศษข้าว ที่เกิดเหตุมีของกระจายเกลื่อน จากการต่อสู้

สอบถามนางวิไล มานู อายุ 57 ปี เพื่อนข้างห้องมาพบศพคนแรก เล่าว่า ผู้ตายเป็นคนงานของบริษัทรถสิบล้อ บรรทุกดิน มีหน้าที่ติดตามนายโอ๋ อายุประมาณ 37 ปี ไม่ทราบชื่อจริงและนามสกุล ขับรถสิบล้อ ไปส่งดิน ก่อนเกิดเหตุ ตนได้เดินไปหลังบ้าน เห็นประตูด้านหลังของห้องผู้ตายเปิดอยู่ จึงมองเข้าไปเห็นนอนอยู่ นึกว่าไม่สบาย แต่พอเข้าไปก็เห็นว่ามีรอยเลือด เลยรีบมาตามเพื่อนคนงานด้วยกัน และก็มารู้ว่าเสียชีวิตแล้ว

ด้าน นายแดง สวนมอญ อายุ 44 ปี เพื่อนของนายโอ๋ สามีคนตาย เผยว่า ปกติทั้งคู่จะทะเลาะกันเป็นประจำ คืนก่อนเกิดเหตุ ได้มาหาด้วยอาการเมาสุรา แล้วนำเงิน 300 บาท มาใช้หนี้ และได้บ่นว่าเงินไม่ค่อยจะพอใช้ จึงได้คืนไป จากนั้น นายโอ๋ก็ขอตัวกลับห้องพัก ไม่คิดว่าไปทะเลาะกับเมียจนถึงขนาดฆ่ากัน

ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. ตำรวจสภ.โนนดินแดง จ.บุรีรัมย์ ช่วยสกัดจับสามีโหดรายนี้ได้แล้ว สารภาพใช้ปืนยิง 1 นัด สาเหตุเกิดจากความหึงหวง  เจ้าหน้าที่คุมตัวส่งกลับพื้นที่เกิดเหตุจ.ชลบุรี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน