X

ลิงแสบ! ทำไฟฟ้าดับทั้งหมู่บ้าน แถมถูกไฟช็อตร่วงจากเสาเจ็บ

ที่จ.ชลบุรี ไอ้จ๋อตัวเดียวทำไฟฟ้าดับทั้งหมู่บ้านร่างกระเด็นตกพื้น ชาวบ้านจับส่งปศุสัตว์ไปรักษาอาการบาดเจ็บ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 26 กรกฎาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับแจ้งจากชาวบ้านในพื้นที่บริเวณหน้าวัดเขาน้ำซับ ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ว่ามีลิงแสม ถูกไฟฟ้าช็อต ร่างกระเด็นตกลงมาจากเสาไฟฟ้า กระแทกพื้นได้รับบาดเจ็บ ส่วนไฟฟ้าในบริเวณชุมชนดังกล่าว ถูกตัดไฟฟ้าทั้งหมด เนื่องจากสายไฟฟ้าช็อต ส่งผลให้หม้อแปลงระเบิด

ที่เกิดเหตุพบนางบุญทรง จิตติ อายุ 62 ปี แม่ค้าขายมะพร้าว อยู่บริเวณหน้าวัดเขาน้ำซับ ได้พาผู้สื่อข่าวไปตรวจสอบสภาพเจ้าลิงแสม ตัวดังกล่าว ได้รับบาดเจ็บจากการถูกไฟฟ้าช็อตที่บริเวณมือทั้งสองข้าง ตกลงมาจากเสาไฟฟ้า ชาวบ้านได้จับเจ้าลิงตัวดังกล่าว ใส่กรงไว้ พร้อมประสานไปยังเจ้าหน้าที่ปศุสัตว์ อ.ศรีราชา เพื่อเข้ามานำเจ้าลิง ไปรักษาอาการบาดเจ็บ

สอบถามนางบุญทรง กล่าวว่า ขณะที่ตนกำลังขายมะพร้าวอยู่ ระหว่างนั้นก็ได้มีเจ้าลิงตัวดังกล่าว เดินเกาะตามสายไฟฟ้ามา จนกระทั่งมาถึงบริเวณเสาไฟฟ้า ปรากฏว่าเจ้าลิง ถูกไฟฟ้าช็อตที่บริเวณมือทั้งสองข้าง ส่งผลให้ร่างของเจ้าลิง ตกลงมากระแทกพื้น  ส่วนไฟฟ้าบริเวณดังกล่าวดับกันไปหมด โชคดีที่อาการของเจ้าลิง ไม่ถึงขั้นเสียชีวิต ตนจึงได้นำจับใส่กรงไว้

อย่างไรก็ตามล่าสุดไฟฟ้าในบริเวณดังกล่าว สามารถกลับมาใช้งานได้เหมือนเดิมแล้ว นอกจากนี้ตนก็ขอฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ช่วยนำอุปกรณ์กันลิงขึ้นไฟฟ้า มาติดตั้งให้ด้วย เนื่องจากในบริเวณดังกล่าว มีลิงแสมจำนวนมาก หากปล่อยไว้ ก่อนอาจจะเกิดเหตุการณ์เช่นซ้ำแล้วซ้ำอีก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน