X

กล้องวงจรปิดจับภาพหนุ่มไบค์เกอร์ ใช้ปืนปล้นร้านสะดวกซื้อ [คลิป]

ที่จ.ชลบุรี  กล้องวงจรปิดจับภาพหนุ่มสวมเสื้อหนังกางเกงขายาวสีดำมีผ้าคลุมหน้าคล้ายพวกขี่บิ๊กไบค์ ใช้ปืนบุกปล้นร้านสะดวกซื้อ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 26 ก.ค.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนปล้นร้านสะดวกซื้อ ซอยทองหลาง ตำบลคลองตำหรุ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยสืบสวนเวรจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นร้านสะดวกซื้อ โดยรอบเต็มไปด้วยหอพักของพนักงานนิคมอมตะนครชลบุรี

นางศศิธร วันทอง พนักงานร้านสะดวกซื้อเล่าให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฟังว่า คนร้ายเป็นชายหนึ่งคนสวมเสื้อหนังกางเกงขายาวสีดำมีผ้าคลุมหน้าแต่งกายเหมือนพวกขี่บิ๊กไบค์ใช้อาวุธปืนสีดำเดินเข้ามาภายในร้านขณะที่ตนเองและพนักงานผู้ชายอีกคนกำลังจัดเรียงสินค้าอยู่ภายในร้าน

เมื่อตนเองเห็นคนร้ายมีปืนจึงตกใจกลัวรีบวิ่งไปหลบหลังร้านกับพนักงานผู้ชายอีกคนไปล็อกประตูหลังร้านหลบอยู่ภายในเพื่อไม่ให้คนร้ายตามเข้ามาได้ จากนั้นคนร้ายก็เดินตรงเข้าไปในเคาน์เตอร์แล้วพยายามงัดตู้เซฟแต่ไม่สำเร็จก่อนจะหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่าคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์แบบคลาสสิคสีดำ  ซึ่งกล้องวงจรปิดนั้นสามารถจับใบหน้าของคนร้ายได้อย่างชัดเจนโดยคนร้ายได้หยิบอาวุธปืนมาจากกระเป๋าเดินเข้าไปในร้านแต่พนักงานวิ่งหนีซะก่อนเลยทำให้คนร้ายไม่สามารถเปิดตู้เซฟได้ไม่ได้ทรัพย์สินอะไรไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน