X

ถนนมืด! สาวซิ่งเก๋งพุ่งชนมอเตอร์ไซค์ดับคาที่ [คลิป]

ที่จ.ชลบุรี สาวมองไม่ทันเห็นรถจักรยานยนต์พุ่งชนอย่างจัง คนขับจยย.ดับคาที่ ชาวบ้านวอน หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งแก้ไขไฟส่องสว่างข้างทางเนื่องจากเกิดเหตุบ่อยครั้ง

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

 

เมื่อเวลา 00.30 น วันที่ 26 ก.ค.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถเก๋งเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนสาย 331 เส้นทาง นครราชสีมา-สัตหีบ  มุ่งหน้าเข้าอำเภอสัตหีบ ม.2 ต.เขาไม้แก้ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา

ที่เกิดเหตุเป็นถนนค่อนข้างมืดไม่มีไฟส่องแสงสว่างข้างทาง กลางถนน พบผู้เสียชีวิตเป็นชายไทย อายุประมาณ 25-30 ปี ตรวจสอบไม่มีเอกสารระบุตัวตน  ห่างออกไปประมาณ 10-15 เมตร บริเวณข้างทางพบรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า MSX สีดำ ทะเบียน 1กษ 6335 สภาพพังยับเยิน ถัดห่างออกไปอีก 5 เมตร บริเวณป่ากระถินข้างทาง พบรถยนต์เก๋งฮอนด้าซีวิคสีขาว ทะเบียน 2 กณ 1315 กรุงเทพมาหานคร สีขาว สภาพด้านหน้าพังเสียหายส่วนคนขับเป็นหญิงไทย พลเมืองดีช่วยนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ไปก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะไปถึง  สอบสวนในที่เกิดเหตุไม่มีใครพบเหตุการณ์แต่อย่างใด คาดว่าคนขับรถยนต์เก๋งน่าจะขับมาด้วยความเร็วประกอบกับบริเวณดังกล่าวไม่มีไฟส่องแสงสว่างเพียงพอ จึงไม่ทันมองเห็นรถจักรยานยนต์ทำให้พุ่งชนเข้าอย่างจังเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบในที่เกิดเหตุและบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และจะได้สอบสวนคนขับรถยนต์เก๋ง อย่างละเอียดอีกครั้ง ภายหลังจากการรักษาตัว เพื่อสรุปสำนวนคดีต่อไป ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้มอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยานำเก็บรักษาที่ รพ.บางละมุงรอญาติติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน