X

มีเงินฝากหมั่นเช็ค! สาวปล่อยบัญชีนิ่ง 10 ปี กด ATM อีกทีเงินหายกว่า 1 แสน

ที่จ.ชลบุรี สาวร้องสื่อมีเงินฝากกว่า 160,000 บาท ไม่เคยกดออกมาใช้ แต่ตรวจสอบอีกทีเหลือเพียง 5,000 บาท แถมแจ้งธนาคารมาหลายปียังไม่คืบ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

วันนี้ ( 25 ก.ค.) น.ส.นันทนา แซ่โง้ว อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 49 ถนนบ้านบึง – หนองกาน้ำ ตำบลบ้านบึง อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี เข้าร้องเรียนกับสื่อมวลชน จากการที่ได้ฝากเงินไว้ในธนาคารแห่งหนึ่ง สาขาบ้านบึง ประมาณ 10 ปี มีเงิน จำนวน 160,800 บาท ไม่เคยแม้จะเบิกออกมา แต่พอในปี 2557 ที่เบิกมา 500 บาท เพื่อเช็คบัญชี และต้องการจะเบิกเงินไปคลอดลูก แต่กับพบว่าเงินในบัญชีธนาคาร เหลือเพียง 5,000 บาท จึงไปแจ้งธนาคาร เพื่อขอตรวจสอบ และได้มีการส่งรายละเอียดเป็นเอกสาร ที่มีการเบิกผ่านบัตรเอทีเอ็ม ในปีพ.ศ. 2554 – 2556 จำนวน 23 ครั้ง ในเขตอำเภอบ้านบึง ซึ่งมั่นใจไม่เคยเบิก สามีไม่รู้รหัสบัตร เลยเข้าแจ้งความไว้กับพนักงาน สภ.บ้านบึง ผ่านมา 5 ปี พยายามทวงถามกับทางธนาคาร แต่กับไม่ได้รับคำตอบ

น.ส.นันทนา บอกว่า จากการที่พยายามส่งเรื่องร้องสื่อ เป็นเพราะต้องการได้เงินคืน เนื่องจากสะสมมาเป็นเวลาหลายปี โดยตนสงสัยว่าน่าจะเป็นพนักงานธนาคาร เป็นผู้ยักยอกเงิน แต่พอไปทวงถาม กับถูกบ่ายเบี่ยงและคิดว่าคนในบ้าน เป็นผู้เอาบัตรไปเบิกเงิน อย่างไรก็ตามตนจะติดตามทวงเงินกลับมาให้ได้ ถึงแม้จะต้องเสียเงิน เท่าไหร่ก็ยอม เพื่อให้หายสงสัย เงินในบัญชีหายไปได้อย่างไร เลยอยากฝากถึงประชาชน ควรนำบัญชีไปอัพบ่อยๆ จะได้ไม่เกิดปัญหาเหมือนกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน