X

รร.มหาไถ่นำเด็กพิเศษเปิดโลกกว้าง ชมสวนผีเสื้อใหญ่ที่สุดในโลก

ที่จ.ชลบุรี  คณะกรรมการโรงเรียนมหาไถ่ เมืองพัทยา นำเด็กพิเศษเปิดโลกกว้างชมสวนผีเสื้อที่ใหญ่ที่สุดในโลก

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

วันที่  25 กรกฎาคม 2562 นายรัตนชัย สุทธิเดชานัย คณะกรรมการโรงเรียนพระมหาไถ่ เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้นำนักเรียนพิเศษจากศูนย์พัฒนาการเด็กพิเศษพระมหาไถ่ จำนวน 41 คน พร้อมด้วยอาจารย์และพี่เลี้ยงมาชมความมหัศจรรย์สวนผีเสื้อที่ใหญ่ที่สุดในโลก ที่ เดอะ บัตเตอร์ฟลาย คอนเนอร์ พัทยา ตั้งอยู่ตรงข้ามฟาร์มแกะ สาย 7 ตัดสาย 36 กระทิงลาย  อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เพื่อเสริมสร้างความรู้พัฒนาทักษะของเด็กพิเศษให้มีความรู้และความอดทน และพบกับธรรมชาติให้มากยิ่งขึ้น

โดยมี นางเปาลีน่า ลากูนนาส ผู้อำนวยการเดอะ บัตเตอร์ฟลาย คอนเนอร์ พัทยา และ น.ส.สรัลชนา เพียรการ ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดให้การต้อนรับและให้ความรู้เกี่ยวกับวงจรผีเสี้อ ตั้งแต่เกิดเป็นไข่จนพัฒนาการไปเป็นผีเสื้อซึ่งสร้างความสนุกสนานและได้ความรู้อย่างมาก

นายรัตนชัย สุทธิเดชานัย คณะกรรมการโรงเรียนพระมหาไถ่ เมืองพัทยา จ.ชลบุรี กล่าวว่าในฐานะที่ตนเป็นคณะกรรมการโรงเรียนพระมหาไถ่เมืองพัทยา จึงเล็งเห็นความสำคัญของเด็กนักเรียนโดยเฉพาะเด็กพิเศษที่ต้องการการพัฒนาในทุกๆด้าน จึงได้ร่วมกับคณะอาจารย์ผู้ดูแลนำเด็กพิเศษให้ออกมาเรียนรู้โลกภายนอกด้านต่างๆโดยได้รับความร่วมมือจาก เดอะ บัตเตอร์ฟลาย คอนเนอร์ พัทยา สวนผีเสื้อที่ใหญ่ที่สุดในโลก มาให้ความรู้ในเรื่องต่างๆของผีเสื้อ ทั้งเรีองวงจรชีวิตสายพันธ์ต่างๆซึ่งสร้างความสนใจแก่เด็กพิเศษพระมหาไถ่อย่างมาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน