X

หนุ่มเมายาเสพติดเดินป้วนเปี้ยนในหมู่บ้าน ชาวบ้านผวาหวั่นก่อเหตุร้าย

ที่จ.ชลบุรี ตำรวจนับ 10 นาย ระดมกำลัง จับหนุ่มเมายาเสพติดเดินป้วนเปี้ยนในหมู่บ้าน พูดจาไม่รู้เรื่อง ชาวบ้านผวาหวั่นก่อเหตุร้าย

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

วันนี้ (25 ก.ค.) ร.ต.อ.จักรภัทร คนึงนึก รอง.สว.สส.สภ.เสม็ด ด.ต.สุทิน ชัยสา ผบ.หมู่.สส.สภ.เสม็ด รวมทั้งตำรวจ สภ.เสม็ดกว่า 10 นาย ได้ระดมกำลังไปที่บริเวณหมู่บ้านนดา 1 ตั้งอยู่ในพื้นที่หมู่ 4 ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังจากได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีชายอายุประมาณ 40 ปี มีอาการพิรุธเดินไป-มาภายหมู่บ้านดังกล่าว คล้ายคนเสพยา เกรงว่าจะก่อเหตุร้ายภายในหมู่บ้าน หรือจะเข้าไปลักทรัพย์สินภายในบ้าน ตำรวจจึงรีบรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมอุปกรณ์การควบคุมฝูงชน

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบนายยอด (นามสมมุติ) มีการคล้ายคนเสี้ยนยา พูดจาไม่รู้เรื่อง นอกจากนี้ยังพบว่ามีอาการเครียด จึงได้พยายามเกลี้ยกล่อมเพราะเกรงว่าจะทำร้ายตัวเอง และจากการตรวจสอบตามร่างกายไม่มีอาวุธแต่อย่างใด จึงได้ควบคุมตัวมาที่ สภ.เสม็ด จากการตรวจปัสสาวะพบว่ามียาเสพติด จึงได้ควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีในข้อหาเสพยาเสพติด

จากการสอบถามชาวบ้านได้ความว่า ชายคนดังกล่าวได้มุดรั้ว หนี รปภ.เข้ามาในหมู่บ้าน จึงได้สอบถามและพูดจาไม่รู้เรื่อง อ้างว่าจะมาพบญาติ มาพบแม่ จึงได้สอบถามว่าโทรศัพท์ติดต่อมาหรือยัง  ได้รับคำตอบว่าติดต่อมาแล้ว จึงได้สอบถามเรื่องโทรศัพท์ก็ตอบว่าไม่มี บัตรประชาชนก็ไม่มี ยืนยันแต่ว่าจะมาพบญาติ ประกอบกับมีอาการกระสับกระส่ายคล้ายคนเสพยาเสพติด จึงได้โทรศัพท์เรียกตำรวจในพื้นที่มาตรวจสอบ เพราะเกรงว่าจะเกิดเหตุร้ายภายในหมู่บ้าน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน