X

อีกแล้ว! หนุ่มวัย 21 ปี น้ำตาซึม คนร้ายดอดขโมยมอเตอร์ไซค์ถึงในบ้าน

ที่จ.ชลบุรี เล่นเอาหนุ่มวัย 21 ปี น้ำตาซึม คนร้ายดอดเข้าลักรถจักรยานยนต์คันโปรด กล้องวงจรปิดจับภาพได้ จึงฝากตำรวจถึงรถไม่ได้คืน ก็ขอให้จับคนร้ายได้

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

กล้องวงจรปิด เวลา 01.45 น. ของวันที่ 19 กรกฎาคม 2562 จับภาพ คนร้าย เข้ามาลักรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า อาร์ 15 สีเหลืองดำ  ที่ได้จอดไว้หน้าบ้าน เลขที่ 102/160 ตำบลบ้านบึง อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ของหมู่บ้านเอื้ออาทร 3  และขี่หายไปในความมืด

ผู้สื่อข่าว ได้ลงพื้นที่เกิดเหตุ พบกับนายวุฒิชัย ไมขุนทด อายุ 21ปี ผู้เสียหาย เจ้ารถจักรยานยนต์ ได้พาไปชี้จุดที่จอดรถไว้ แต่ถูกคนร้ายมาขโมยไปในช่วงเวลากลางดึก เบื้องต้น ได้มีการไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บ้านบึงไว้แล้ว เพื่อให้ตำรวจ ตามจับเอารถของตนเองมาคืน

สอบถามผุ้เสียหาย เล่าว่า รถคันดังกล่าว ได้ให้แฟนขี่ไปทำงานทุกวัน ในพื้นหนองบอนแดง อำเภอบ้านบึง หลังเลิกงานก็จะนำมาจอดหน้าบ้านตรงนี้เป็นประจำ ก่อนที่รถจะมาหายไปตนกลับมาจากไปทำงานเสริฟร้านอาหาร รายได้พิเศษในช่วงกลางคืน เวลาประมาณ 23.00 น. ก็ยังไปพบรถจอดอยู่ แต่พอรุ่งเช้า แฟนจะไปทำงาน ก็พบว่ารถหายไปแล้ว จึงมาขอดูกล้องวงจรปิดจากเพื่อนบ้าน ก็รู้ว่ามีคนร้ายมาลักขโมยไป สู้อุตส่าห์ ทำงานทั้งกลางวันและกลางคืน กว่าจะได้รถจักรยานยนต์คันนี้มา ต่อไปคงต้องผ่อนกุญแจแทน อยากฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจ ถึงแม้รถตนจะไม่ได้คืน ก็ขอให้จับตัวคนร้ายให้ได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน