X

วงจรปิดจับภาพ รปภ.แสบแอบฉกโน๊ตบุ๊ค 3 เครื่องรวด ก่อนเลิกงาน

ที่จ.ชลบุรี  รปภ.โชว์รูมรถ แอบฉกโน๊ตบุ๊ค 3 เครื่องรวด ก่อนเลิกงานกะดึก แถมทิ้งถุงข้าวแกง ไว้ให้เจ้าหน้าที่ดูต่างหน้า

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 24 กรกฎาคม 2562 พ.ต.ท.เกริกศิลป์ บูรณ์เจริญ สารวัตรสอบสวน สภ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุคนร้ายเข้ามาลักขโมยโน๊ตบุ๊ค จำนวน 3 เครื่อง เหตุเกิดภายในโชว์รูมรถมาสด้า สาขาศรีราชา เลขที่ 888/1 ม.4 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน

ที่เกิดเหตุพบนายดำรงฤทธิ์ คำสะอาด ผู้จัดการสาขา ได้พาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปชี้จุดเกิดเหตุ บริเวณจุดบริการลูกค้า โน๊ตบุ๊ค ยี่ห้อ เดล จำนวน 2 เครื่อง หายไป นอกจากนี้คนร้ายยังได้เข้าไปก่อเหตุงัดแงะตู้ล็อคเกอร์ แล้วลักขโมย โน๊ตบุ๊ค ยี่ห้อ เดล อีก จำนวน 1 เครื่องหายไป และเงินสดพนักงานช่าง อีกจำนวน 200-300 บาท ซึ่งภายในเครื่องโน๊ตบุ๊ค มีข้อมูลลูกค้าอยู่เป็นจำนวนมาก อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบบุคคลเข้าออกภายในโชว์รูมดังกล่าว พบว่ามีเพียงเจ้าหน้าที่ รปภ. จำนวน 3 คน ที่เข้าออกสลับเปลี่ยนกะเวรกันเท่านั้น ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด จนกระทั่งพบว่าผู้ก่อเหตุคือนายบังเอิญ สมาวงษ์ 34 ปี เป็นเจ้าหน้าที่ รปภ.ของโชว์รูมรถมาสด้า สาขาศรีราชา และเป็นผู้เข้ากะกลางคืน ตั้งแต่เวลา 19.00 น. และออกกะไปในเวลา 05.00 น. ของวันนี้ อีกทั้งยังทิ้งถุงข้าวแกง ไว้ให้เจ้าหน้าที่ดูต่างหน้า

สอบถามนายดำรงฤทธิ์ คำสะอาด ผู้จัดการสาขา กล่าวว่า สำหรับนายบังเอิญ เข้ามาเป็นเจ้าหน้าที่ รปภ.ที่โชว์รูม ดังกล่าว ได้ประมาณ 1 อาทิตย์แล้ว โดยจะมีทางบริษัทเอกชนเป็นผู้ส่งบุคคลมาทำงาน ตนไม่สามารถทราบประวัติหรือข้อมูลใดๆ เลย อย่างไรก็ตามหลังจากนี้จะมีมาตรการป้องกันให้มากกว่านี้ และไม่คิดว่าคนภายในโชว์รูมเองจะเป็นคนร้าย ส่วนข้อมูลในโน๊ตบุ๊ค มีมูลค่าเป็นล้าน หากคนร้ายนำไปขายหรือลบข้อมูลนั้น ทางบริษัทจะดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำภาพของกล้องวงจรปิด ไว้เป็นหลักฐาน ก่อนกระจายกำลังเจ้าหน้าที่ ออกติดตามตัวคนร้าย คาดว่ายังคงอยู่ในพื้นที่ ในขณะเดียวกันก็ได้ประสานไปยังผู้ประกอบการรับซื้อของเก่าในพื้นที่ศรีราชาแล้ว หากพบตัวจะดำเนินการจับตัวโดยทันที

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน