X

โหด! มือปืนโหดยิงรัว 3 นัดซ้อนหนุ่มวัย 34 ดับคาบ้าน ต่อหน้าลูกเล็ก 4 คน

ที่ชลบุรี  มือปืนโหดยิงรัว 3 นัดซ้อนหนุ่มวัย 34 ปีดับขณะนั่งเล่นโทรศัพท์ในบ้านกับแฟนสาวและลูกเล็กอีก 4 คนหวิดโดนลูกหลง

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 21.30 น.พ.ต.ท.ทรงพล ทองทาบ สว.(สอบสวน)สภ.พานทอง ได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงที่ร้านเหล้ายาดอง บริเวณหลังร้าน 108 ช็อป ภายในหมู่บ้านหนองนกฮูก เลขที่ 62/2 หมู่ 8 ต.มาบโป่ง อ.พานทอง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกู้ภัยสว่างอุทยานพานทอง ที่เกิดเหตุพบรอยกระสุนยิงประตูกระจกบานเลื่อนจำนวน 3 รู มีคราบเลือดติดตามกระจกและโซฟาและยังพบนายอรรถพล ญาติเสมอ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 93/1 หมู่ 6 ต.หนองตำลึง อ.พานทอง จ.ชลบุรี ถูกยิงเข้าที่ คอขวา 1 นัดลูกกระสุนฝังในที่คอ และอีก 1 นัดเข้าที่ ไหล่ขวาทะลุลงปอดกระสุนฝังใน อาการสาหัส จึงได้รีบนำส่ง รพ.พานทอง แต่อรรถพล ทนพิษบาดแผลไม่ใหวจึงได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

สอบถามนายนายรณฤทธิ์ มงคลศิลป์ อายุ 18 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์เผยว่าขณะที่ตนอยู่ในห้องที่อยู่ข้างกันได้ยินเสียงปืนดังขึ้นจำนวน 3 นัดและมีเสียงกรีดร้องจึงได้วิ่งออกมาดูก็พบชายปริศนาลักษณะผอมสูงสวมเสื้อแขนยาวสีดำ สวมหมวกกันน็อคแบบเต็มใบรีบวิ่งขึ้นรถ จยย.ฮอนด้า เวฟ สี110 ไอ สีเทาดำ ไม่ทราบเลขทะเบียนแล้วรีบขับหนีออกมาทางถนนศุขประยูรมุ่งหน้า อ.พนัสนิคม ตนจึงวิ่งมาดูในบ้านของผู้เสียหายพบผู้ได้รับบาดเจ็บนอนจมกองเลือดจึงได้โทรแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบทันที

ทางด้านนางสาวนิ่ม นามสมมุติ แฟนสาวเผยว่าตนและนายอรรถพลผู้ได้รับบาดเจ็บกับลูกของตนอีก 4 คนนั่งเล่นในบ้านตามปกติ ตนก็นั่งอยู่บนโซฟาข้างๆกับนายอรรถพลจู่ๆก็ได้ยินเสียงดังนึกว่าโทรศัพท์ระเบิดจึงหันมาดูพบนายอรรถพลถูกยิงจึงร้องขอความช่วยเหลือแต่ก็ยังโชคดีที่กระสุนไม่โดนตัวเองกับลูกที่ยังเล็กอีก 4 คนที่นั่งอยู่ข้างๆกัน และยังเผยอีกว่าตนมีสามีอยู่แล้วแต่สามีต้องโทษคดียาเสพติดอยู่ ตนก็เพิ่งคบกับนายอรรถพลได้ไม่นานจึงไม่รู้ถึงสาเหตุที่คนร้ายมายิงนายอรรถพลเเละไม่รู้ว่ามีปัญหาอะไรกับใครที่ไหนเลย ด้านตำรวจจะได้ขอดูกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุอีกครั้งและจะได้เรียกผู้ที่ไกล้ชิดนายอรรถพลมาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุว่านายอรรถพลมีปัญหาอะไรกับใครหรือไม่ เพื่อจะได้ติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน