X

ชาวบ้านสาปแช่ง 2 ผู้ต้องหารุมโทรมเด็ก 13 ขวบ ตร.คุมทำแผน [คลิป]

ที่ จ.ชลบุรี ตำรวจคุมตัว 2 ผู้ต้องหารุมโทรมเด็ก 13 ขวบทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ชาวบ้านรุมสาปแช่ง ดีใจตำรวจรวบตัวได้ ตะโกนบอกขังให้นานๆ ก่อกวนชาวบ้านมาตลอด

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 23 กรกฏาคม พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พร้อมด้วยกำลังตำรวจได้ควบคุมตัว นายณัฏฐพัชร์ ณีวงศ์ อายุ 29 ปี นายเลิศ สัญชาติกัมพูชา อายุ 18 ปี ผู้ต้องหาคดีข่มขืน ด.ญ.สวย (นามสมมุติ) ซึ่งตำรวจได้ตั้งข้อหาพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร, พาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่ออนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม และกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตนหรือสามีของตน โดยเด็กจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม

โดยเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ห้องเช่า เลขที่ 43/16 เทศบาลเมืองแสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี โดยทำแผนมีการล็อกกุญแจมือ ด.ญ.สวย ก่อนที่จะลงมือข่มขืน ท่ามกลางประชาชนจำนวนมากที่ทราบข่าวมามุงดูกันอย่างมากมาย พร้อมทั้งสาปแช่งการกระทำของผู้ต้องหาทั้ง 2 คน

ประชาชนที่มามุงดูกล่าวว่า ผู้ต้องหาที่จับกุมในครั้งนี้ได้ก่อความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านเป็นประจำ ขับรถก็เร็วเปิดสัญญาณเตือนภัยทั้งที่ไม่มีเหตุอะไรเกิดขึ้น เนื่องจากทำงานเกี่ยวกับกู้ภัย ทำให้ประชาชนตกใจ อยากให้ตำรวจขังนานๆ จะได้ไม่มาก่อความเดือดร้อนอีก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน