X

รวบยกแก๊ง! 4 ทรชนรุมโทรมเด็ก 14 ปี ถ่ายคลิปขู่เรียกเงิน 3,000 บาท

ที่จ.ชลบุรี ตำรวจจับกุมเยาวชนชาย 2 คน และหนุ่มอีก 2 คน ผู้ต้องหารุมข่มขืนเด็ก 14 ปี แถมขู่เรียกเงิน ไม่งั้นจะเอาคลิปไปลงโลกออนไลน์

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จากกรณีเด็กหญิงเอ  วัย 14  ปี  พร้อมบิดาพิการเป็นใบ้  เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสนสุข  ว่าถูกนายบิ๊กแฟนเก่าลวงไปบ้านของนายกอล์ฟ  อายุ 16 ปี บริเวณเขาสามมุข  ต.แสนสุข  อ.เมือง  จ.ชลบุรี  จากนั้นทำการข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่  ต่อมานายกอล์ฟทำการโทรเรียกเพื่อนมาอีก 2 คน  เป็นชายชาวไทย  และชายต่างด้าว  ให้มาทำการข่มขืนเด็กหญิงเอซ้ำอีกครั้ง  โดยมีการบังคับใช้กุญแจมือล๊อคไว้  แล้วลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ถึงเช้า  พร้อมทำการบันทึกภาพไว้  จากนั้นนายกอล์ฟทำการข่มขู่เรียกเงินจากเด็กหญิงเอ  จำนวน 3,000 บาท  หากไม่ให้จะนำรูปที่บันทึกไว้ไปประจาน  โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงเวลาประมาณ 20.00 น.  ของวันที่ 2 กรกฎาคม  ที่ผ่านมา

กระทั่งวานนี้ (21 กรกฎาคม 2562)  เด็กหญิงเอทนเก็บความทุกข์ไม่ไหว  เดินทางเข้าขอความช่วยเหลือกับหน่วยฉลามขาวชลบุรี  พร้อมกับเดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ  ตามที่ได้เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้แล้วนั้น

ความคืบหน้าทางคดีล่าสุด  เมื่อเวลา 21.00 น.  วันนี้ (22 กรกฎาคม 2562)  ที่ สภ.แสนสุข  พล.ต.ต.นันทชาติ  ศุภมงคล  ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี  พร้อมด้วย  พ.ต.อ.เทียนชัย  เลิศมณีทวีทรัพย์  ผกก.สภ.แสนสุข  ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมผู้ต้องหาในคดี  รวมทั้งสิ้น 4 คน  ประกอบด้วย นายณัฏพัชร์  ณีวงศ์  อายุ 29 ปี  ชาวจังหวัดชลบุรี  จับได้ที่บ้านพัก  เขตต.แสนสุข  อ.เมือง  จ.ชลบุรี  และนายเลิศ  อายุ 18 ปี  ชาวกัมพูชา  จับได้ที่กลางทะเลภายในเรือประมงขณะกำลังออกเรือเพื่อหลบหนี

ซึ่งทั้ง 2 คน  เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดชลบุรี  ฐานความผิด  พรากเด็กอายุไม่เกิน 15  ปี  ไปเสียจากบิดามารดา  ผู้ปกครอง  หรือผู้ดูแล  เพื่อการอนาจาร  ,พาเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี  ไปเพื่ออนาจาร  แม้ผู้นั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม  และกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี  ซึ่งไม่ใช่ภริยาหรือสามีของตน  โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม  พร้อมของกลางเป็นเสื้อผ้าที่สวมใส่ในวันก่อเหตุ  และกุญแจมือโลหะ 1 อัน  ส่วนนายบิ๊กและนายกอล์ฟนั้น  ไม่ได้นำตัวมาแถลงข่าวด้วยเนื่องจากเป็นเยาวชน  จากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาทุกข้อกล่าวหา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน