X

ด่วน! อาจารย์สาว เครียดป่วยมะเร็ง ดิ่งห้างดังเมืองชลดับ

ที่จ.ชลบุรี เกิดเหตุหญิงกระโดดห้างสรรพสินค้าเฉลิมไทยช้อปปิ้งมอลล์ดับอนาถ คาดเครียดป่วยโรคมะเร็ง พบพยายามกินยาฆ่าตัวตายมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ไม่สำเร็จ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 22 กรกฎาคม  ร.ต.อ.กุลวัฒน์ รวมจิตร ร้อยเวร สภ.เมืองชลบุรี และอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ รับแจ้งว่ามีเหตุคนกระโดดตึกห้างสรรพสินค้าเฉลิมไทยช้อปปิ้งมอลล์ ริมถนนสุขุมวิท ต.มะขามหย่ง อ.เมือง จ.ชลบุรี จากบริเวณที่จอดรถชั้น 5 ลงมาเสียชีวิต จึงรุดไปที่เกิดเหตุพบ น.ส.ชลดา รากรินทร์ อาจารย์ประจำ สาขาวิชาการตลาด วิทยาลัยเทคโนโลยี ชลบุรีบริหารธุรกิจ ตั้งอยู่ที่ 478 ถนนราษฎร์ประสงค์ ต.มะขามหย่ง อ.เมืองชลบุรี ได้ตัดสินใจกระโดดตึกจอดรถชั้น 5 ลงมากระแทกพื้นเสียชีวิตทันที นอกจากนี้ยังพบรองเท้าผู้ตายที่บริเวณที่จอดรถชั้น 5 อีกด้วย

จากการสอบถามเพื่อน น.ส.ชลดา ที่มาเดินห้างสรรพสินค้าทราบว่า ปกติพูดคุยกันดี มีนิสัยร่าเริง ช่วงหลังๆ เงียบไปเหมือนกัน คิดไม่ถึงว่าเพื่อนจะมาโดดตึกเสียชีวิต

จากการสอบถามนายดอกจอก องอาจ อายุ 36 ปี แฟนผู้ตายทราบว่า สาเหตุที่แฟนสาวฆ่าตัวตายในครั้งนี้ เนื่องมาจากได้ป่วยเป็นโรคมะเร็งที่บริเวณหน้าอกขวา และได้ตรวจพบเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาได้ผ่าตัดไปแล้ว กำลังให้คีโมเพื่อยับยั้งการกระจายของเชื้อมะเร็งเข็มที่ 4 อาจทำให้เกิดความเครียด และพยายามกินยาฆ่าตัวตายมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่น้าสาวช่วยชีวิตไว้ได้ทัน ไม่คิดว่าจะมาคิดสั้นอย่างนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน