X

ด.ญ.วัย 13 ถูกกลุ่มด.ช.วัย14 รุมโทรม แถมถ่ายคลิปรีดเงิน 3,000 บ.

ที่จ.ชลบุรี เด็กหญิงวัย 13 ปีร้องศูนย์เฉพาะกิจฉลามขาว บางแสน ถูกขู่เรียกเงิน 3 พันบาท หลังถูกข่มขืนไม่เช่นนั้นจะเผยแพร่คลิป

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม ที่ศูนย์เฉพาะกิจฉลามขาว บางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี ด.ญ.สวย (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ได้มาขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ศูนย์เฉพาะกิจฉลามขาว หลังจากเพื่อนชายชื่อบิ๊ก อายุประมาณ 14 ปี พร้อมกับพวก 3 คนรุมข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ หลังจากนั้นได้มีการถ่ายคลิปวิดิโอไว้ พร้อมทั้งขู่ว่าหากไม่ให้เงิน 3,000 บาท จะนำคลิปได้เผยแพร่ในโลกโซเชียลให้เกิดความอับอาย จึงได้เดินทางมาขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ดังกล่าว โดยเหตุการณ์ได้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมา

นอกจากนี้ยังได้นำบิดาของ ด.ญ.สวยซึ่งหูหนวกมารับฟังปัญหาที่เกิดขึ้น โดยประสานงานกับอาจารย์โรงเรียนโสตศึกษา เพื่อมาเป็นล่ามช่วยแปลภาษามือ จากกรณีที่ลูกสาวถูกข่มขืนในครั้งนี้ ถือว่าเป็นเรื่องสำคัญ เพราะผิดกฎหมาย หลังจากได้สร้างความเข้าใจกันแล้ว จึงได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.แสนสุข เพื่อดำเนินคดีกับผู้ต้องหาทั้ง 4 คน ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี หลังจากนั้นตำรวจได้ให้ น.ส.สวย ไปตรวจร่างกาย เพื่อประกอบในสำนวนคดี และจะได้ขอออกหมายจับผู้ต้องหาทั้งหมดต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน