X

อุปกรณ์พร้อม! วงจรปิดจับภาพ 2 โจรมืออาชีพขโมยจยย.อย่างคล่องแคล่ว

ที่จ.ชลบุรี  เจ้าของหอพักโอด กล้องวงจรปิดชัดขนาด HD ยังถูกขโมยรถจักรยานยนต์ 2 คันรวด วอดตำรวจช่วยจับทีชาวบ้านเดือดร้อน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 21 ก.ค.2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับเรื่องร้องเรียนจาก นายกิตติวัฒน์ แสงสว่าง อายุ 49  ปี  เจ้าของหอพัก KT อพาร์ทเม้นท์  ม.10 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดของหอพัก จับภาพคนร้ายใช้คีมตัดเหล็กขนาดใหญ่ตัดกุญแจแล้วพากันเดินเข้ามาลักรถจักรยานยนต์ของลูกค้าที่หอไป 2 คันรวด คือรถจักรยานยนต์ สกู๊ปปี้  สีดำ หมายเลขทะเบียน 2 กฬ – 4291 ชลบุรี ของนายอภิสิทธิ์ อนุสิน อายุ 23 ปี และรถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่นCB 150 สีเทา ทะเบียน 1กณ – 1778 สมุทรสาคร ของนายมนัส ยุคะรัง อายุ 27 ปี หายไป

นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า เหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 ก.ค.62 ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 02.05 น.ได้มีคนร้าย 2 คนเข้ามาก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ของตนเองไป โดยรถจักรยานยนต์คันที่ถูกขโมย เพิ่งผ่อนได้ 4 เดือน โดยผ่อนงวดละ 2,700 บาท รวม 36 งวด ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับมาจอดหลังเลิกจากงานประจำเมื่อเวลา 19.00 น. โดยได้ล็อกคอรถแล้วกลับขึ้นห้องพักตามปกติ  แต่พอเช้าลงมาจะไปทำงานก็ไม่พบรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้   จึงได้ไปเปิดดูกล้องก็พบว่ามีคนร้ายเป็นชาย 2 คน ได้ใช้คีมตัดกุญแจประตูหอเข้ามาก่อเหตุไปแล้วซึ่งเพิ่งจะได้ป้ายทะเบียนมาได้ประมาณเดือนเดียวเองด้วย

ด้านนายกิตติวัฒน์  เจ้าของหอพัก เล่าว่า หลังจากนั้นเพียงไม่นาน คนร้ายก็ยังเดินเข้ามาเอารถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่น CB 150 สีเทา ทะเบียน 1กณ – 1778 สมุทรสาคร ของนายมนัส ที่จอดอยู่ริมศาลของหอพัก ออกไปอีกคัน  จากที่ดูเวลาที่คนร้ายเอารถไปและกลับมาเอารถที่ขับขี่มาก่อเหตุไปนั้นใช้เวลาไม่ถึง 15 นาที จึงคาดว่าคนร้ายน่าจะรู้พื้นที่เส้นทางขอบอ่างหนองค้อ หรือ อาจมีรถบรรทุกมาจอดรอรับขึ้นรถไป เนื่องจากใช้เวลาไปและกลับไม่นาน

เบื้องต้นทางเจ้าของก็ได้ให้ผู้เสียหายทั้ง 2 นำภาพจากกล้องวงจรปิดไปเป็นหลักฐานในการแจ้งความเพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่เร่งรัดติดตามรถของผู้พักอาศัยที่หอกลับมาให้ได้โดยเร็ว และคาดว่ากลุ่มคนร้ายน่าจะทำงานกันเป็นขบวนการใหญ่ เนื่องจากดูพฤติการณ์ของคนร้ายที่เข้ามาก่อเหตุว่ามีรถตามที่ต้องการหรือไม่ก่อนจะลงมาก่อเหตุในครั้งนี้  และในพื้นที่ช่วงนี้รถจักรยานยนต์หายบ่อยมากขึ้น  แม้จะติดกล้องและลงทุนปั้มกุญแจแจกให้ลูกค้าที่เข้ามาพักหลังสี่ทุ่ม เพื่อป้องกันแล้วก็ตามแต่คนร้ายก็ไม่ได้กลัวเกรงแต่อย่างใด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน