X

สลด! หนุ่มใหญ่ช่วยพี่มุงหลังคา พลาดท่าเหยียบกระเบื้องแตก ร่วงดับ

ที่จ.ชลบุรี เกิดเหตุหนุ่มใหญ่วัย 42 ปี มาช่วยพี่สาวมุงหลังคาบ้านในวันหยุด เกิดพลาดเหยียบกระเบื้องแตกร่างตกลงมาศรีษะกระแทกพื้นดับอนาถคาที่

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 14.30 น.ร.ต.อ.วิรัตน์  ตระกูลไทย  รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.บ้านบึง  ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยมูลนิธิศีลธรรมสมาคมบ้านบึง ว่ามีเหตุคนตกที่สูงภายในหมู่บ้านเอื้ออาทรบ้านหนองแก ซอย 7 พื้นที่หมู่ 3 ต.บ้านบึง อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ หลังรับแจ้งจึงรุดเข้าตรวจสอบยังที่เกิดเหตุทันที

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว2ชั้น เลขที่ 209/486  ที่บริเวณข้างบ้านพบศพผู้เสีย 1 รายเป็นชายทราบชื่อคือนายอภิชัย กลิ่นศรีสุข อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ตามบัตรประชาชน 35/8 หมู่ 6 ต.มาบโป่ง อ.พานทอง จ.ชลบุรี สวมเสื้อยืดสีเทาและเสื้อเชิดสีเลือดหมูแขนยาวคุมทับ สวมกางเกงยีนส์ขายาว  นอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ที่พื้นปูนสภาพศรีษะแตก หลังจากพลัดตกจากหลังคาที่มีความสูงกว่า 4 เมตร  ตรวจสอบใกล้ศพพบเศษกระเบื้องที่แตกเป็นชิ้นๆตกอยู่ และบริเวณคานหลังคาพบแผ่นกระเบื้องแตกอยู่

จากการสอบถามนางวิไลจิต ยุ่นประสงค์ อายุ 51 ปี พี่สาวของนายอภิชัย ผู้เสียชีวิตที่ยังอยู่ในอาการเสียใจร้องให้ตลอดเวลา เล่าว่า นายอภิชัย เป็นน้องชายของตนมีอาชีพรับเหมาทั่วไป  ซึ่งวันนี้น้องชายหยุดงานจึงได้มาช่วยต่อเติมทำหลังคาให้ที่บ้าน  ขณะต่อเติมอยุ่นั้นทางพี่ชายได้ออกไปซื้อเหล็ก โดยมีตนเองซึ่งเป็นพี่สาวคอยเป็นผู้ช่วยเหลือในการส่งกระเบื้องให้   และจังหวะที่ผู้ตายกำลังจะก้าวไปตามช่องหลังคาเกิดก้าวพลาดเหยียบผิดไปเหยียบเอากระเบื้องทำให้กระเบื้องแตกแล้วตัวของนายอภิชัย ก็ได้หล่นลงมาศรีษะกระแทกพื้นอย่างแรง ทำให้กระโหลกศรีษะแตกจึงทำเสียชีวิตดังกล่าว

ส่วนทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบและบันทึกในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน และส่งมอบศพให้กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลบ้านบึงเพื่อชันสูตรถึงสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งจะทำการสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน