X

แชร์สนั่น! คลิปผู้ชายทำร้ายผู้หญิงสาเหตุแค่เดินเฉี่ยวรถจักรยานยนต์

วงจรปิดหน้าร้านบาร์เบียร์พัทยา ซอย 8 จับภาพผู้ชายลงจากรถจักรยานยนต์ ปรี่เข้าทำร้ายผู้หญิง สาเหตุแค่เดินเฉี่ยวรถจักรยานยนต์

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จากกรณีที่มีโลกโซเซียลใช้ชื่อ Nang Wannida โพสต์คลิปวีดีโอ ซึ่งมีผู้ชายกับผู้หญิงขี่รถจักรยานยนต์เข้ามายังซอย 8 พัทยา  ก่อนที่ผู้ชายที่ขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว เดินลงมาต่อยหน้าผู้หญิงที่เดินผ่านด้วยความมึนงง โดยมีผู้หญิงที่นั่งมาด้วยเดินเข้าห้ามปราบ โดยข้อความระบุว่า  “ผช.หน้า…ต่อยผญ. สมควรละหรอ? พนักงานหน้าร้านบอกว่า ผช.คนนี้เค้าหาว่าผญ.ที่เดินผ่านรถไปเบียดเขา แต่เขาไม่ได้ล้มแม้แต่นิดเดียว ไม่แน่ใจว่าเมามั้ย แต่ไม่ควรทำแบบนี้ ใครรู้จักบ้าง พิกัดซ.8 ชายหาด ลูกกับเมียก็มาด้วย ทำไมหน้าตัว…ขนาดนี้?? ไม่รู้ว่ารู้จักกันมั้ย แต่ไม่สมควรอ่ะ” โดยหลังจากนั้นต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ถึงการที่ผู้ชายทำร้ายผู้หญิง

ล่าสุดวันนี้ 20 กรกฎาคม 2562 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยัง พัทยา ซอย 8 เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นสถานที่ที่เกิดเหตุที่อยู่ตามคลิป ก็ได้คุยกับวินรถจักรยานยนต์ที่อยู่ภายในซอยพัทยา 8 จึงได้พาเดินไปยังร้านบาร์เบียร์ดังกล่าว ที่อยู่ในคลิป พบว่า ช่วงเช้าไม่มีพนักงานอยู่ร้านบาร์เบียร์แต่อย่างไร เนื่องจากทางร้านเปิดให้บริการในช่วงตอนเย็น จึงบอกให้ผู้สื่อข่าวมาสอบถามอีกทีในช่วงร้านเปิดตอนเย็น

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้สอบถามพนักงานร้านค้าที่อยู่ข้างบาร์เบียร์ดังกล่าว เล่าว่า มีเพื่อนมาเล่าให้ฟังว่าเมื่อคืน มีคนมาโวยวายอยู่บริเวณหน้าร้านบาร์เบียร์ แต่ก็ทราบสาเหตุว่าเกิดอะไร ขึ้น ซึ่งตนก็ทำงานอยู่ภายในร้านจึงไม่ได้สนใจแต่อย่างไร

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน