X

สาวสวยสุดแสบ! หลอกหนุ่มโอนผ่านเงินกว่าครึ่งแสน แถมหวิดถูกตร.จับ

ที่จ.ชลบุรี หนุ่มสุดแค้นถูกสาวใช้เฟซบุ๊กโปรไฟล์หน้าตาดีหลอกขอใช้บัญชีธนาคารโอนผ่านเงินกว่าครึ่งแสน ช้ำไปกว่านั้น ยังถูกตำรวจโทรมาแจ้ง กลายเป็นผู้ต้องหาคดีฉ้อโกงขายของผ่านออนไลน์

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ที่ สภ.พานทอง นายเฉลิมชัย สากล อายุ 27 ปีอยู่บ้านเลขที่ 9/3 หมู่ 3 ต.กุฎโง้ง อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี อาชีพช่างต่อเติมรถทัวร์ ใน อ.พานทอง ได้นำเอกสารหลักฐานการแชทข้อความทั้งหมดมาแจ้งความกับ  พ.ต.ท.ทรงพล ทองทาบ สว.( สอบสวน ) สภ.พานทอง ว่า เมื่อวันที่ 3 ก.ค. 62 ได้มีเฟซบุ๊กชื่อ “Jiraporn Jittarit” ทักมาหาตน อ้างว่าชื่อ จิราพร ทำอาชีพค้าขายออนไลน์ หลังจากนั้นก็พูดคุยกันปกติ จนมาวันที่ 6 ก.ค. 62 น.ส.จิราพรได้มาขอความช่วยเหลือกับตน อ้างว่าทำกระเป๋าเงินหาย โดยในนั้นมีบัตร ATM อยู่ และยังอ้างอีกว่าไม่มี Mobile Banking น.ส.จิราพรจึงได้มาขอเลขบัญชีธนาคารของตน เพื่อที่จะให้ลูกค้าโอนเงินเข้ามายังบัญชีธนาคารของตนก่อน จากนั้นก็อ้างว่าจะขับรถมารับเงินด้วยตัวเอง ด้วยความสงสาร ตนจึงให้เลขบัญชีธนาคารไป เวลาผ่านไปไม่นาน ก็มีเงินโอนเข้ามายอดรวมทั้งหมดประมาณ 69,450 บาท และน.ส.จิราพรได้ขอให้ตนโอนไปให้เพื่อนอีก ตนจึงโอนไปให้ตามที่ขอมา

รายละเอียดวันที่ตนโอนคือ โอนไปยังบัญชี ธ.กรุงเทพ ชื่อบัญชี น.ส. บุญศิริ  วันที่ 6 ก.ค. 62 จำนวน 14,500 บาทและโอนเงินไปยังบัญชี ธ.กสิกรไทย ชื่อบัญชี น.ส.กิตติยา  วันที่ 7 ก.ค. 62 จำนวน 13,950 บาท วันที่ 8 ก.ค. 62 จำนวน 24,200 บาท วันที่ 9 ก.ค. 62 จำนวน 8,900 บาท วันที่ 10 ก.ค. 62 จำนวน 7,900 บาท

หลังจากนั้นก็ได้มีตำรวจโทรมาหาตน แจ้งว่าตนไปหลอกขายของออนไลน์จนมีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความหลายรายทำให้ตนรู้สึกตกใจมาก จึงรู้ว่าถูกหลอกใช้เป็นบัญชีทางผ่านโจรเข้าแล้ว ด้วยความบริสุทธิ์ใจตนจึงได้นำเอกสารมาแจ้งความไว้เป็นหลักฐานว่าไม่มีส่วนรู้เห็นเรื่องที่มาของเงินที่เข้ามาในบัญชีของตนดังกล่าว จึงได้มาแจ้งความเพื่อให้ตำรวจติดตามตัวของผู้หลอกลวง เพื่อจะได้ไม่มาหลอกคนอื่นอีกและฝากเตือนภัยถึงผู้ที่ใช้เฟซบุ๊กอย่าได้หลงเชื่อใครง่ายๆเพราะอาจจะตกเป็นเหยื่อของโจรเหมือนตนได้ครั้งนี้ที่ตนผิดพลาดเพราะความสงสารและไว้ใจจริงๆ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน