X

ซิ่งอย่างเร็ว!! เปิดนาทีรถกระบะชนจยย.สาวโรงงานกระเด็น ก่อนหลบหนี [คลิป]

ที่ จ.ชลบุรี สาวโรงงานนำคลิปร้องสื่อเล่าทั้งน้ำตา ถูกรถกระบะชนแล้วหนี ตอนที่กำลังขี่รถจักรยานยนต์จะไปทำงาน เกือบจะเอาชีวิตไม่รอด

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนางสาวนภาพร เหมือนพงษ์อายุ 31 ปี บ้านเลขที่ 101/59 หมู่ที่ 6 ตำบลกุฎโง้ง อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี พร้อมกับนำคลิปกล้องวงจรปิดมาแสดงให้ทีมข่าวได้ดู พร้อมกับเล่าถึงเหตุการณ์วินาทีเฉียดตายทั้งน้ำตาว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตนเองได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าสกุ๊ปบี้ไอสีดำทะเบียน 2 กฌ 674 ชลบุรีจากบ้านพักในเขตอำเภอพนัสนิคม เพื่อที่จะไปทำงานในเขตตำบลบ้านเก่า อำเภอพานทอง ชลบุรี

พอมาถึงบริเวณสี่แยกไฟแดงพานทองสภา ตนได้จอดติดไฟแดงอยู่พอไฟเขียวได้ออกตัวพร้อมกับรถจักรยานยนต์หลายคัน  แต่อยู่ๆ ได้มีรถยนต์กระบะอีซูซุ ดีแมคซ์สีบรอนซ์ ที่บรรทุกสิ่งของมาเต็มท้ายรถมาจากทางอำเภอพานทองมุ่งหน้าอำเภอบ้านบึงไม่สามารถจดจำทะเบียนได้ ขับฝ่าไฟแดงออกมาด้วยความเร็ว และได้ชนรถของตนเข้าที่ล้อหน้าอย่างจัง จนตนเองกระเด็นร่างกระแทกพื้น และขับหนีไปอย่างรวดเร็ว ในตอนนั้นตนเองตกใจมากนึกถึงแต่หน้าลูกที่ยังเล็กอายุแค่ 7 เดือนและแม่ที่แก่ชรามากแล้วที่ตนต้องดูแลจึงได้รีบสำรวจตัวเองได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยพลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาล และได้ไปแจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจภูธรพานทองไว้แล้ว

นางสาวนภาพร ผู้เสียหายกล่าวต่อด้วยน้ำตาคลอว่าคนขับรถกระบะไม่น่าขับรถแบบนี้เลย และเมื่อเกิดเหตุแล้วก็น่าจะมีน้ำใจลงมาดูบ้าง ไม่ใช่ขับหนีไปอย่างนี้ โชคดีที่ตนเองเจ็บแค่เล็กน้อยปวดหลังและแขนขาไม่หัก ถ้าหากตนเองเกิดพิการขึ้นมาลูกที่ยังเล็กอีกสองคนจะทำอย่างไร ใครจะดูแลตอนนี้ตนเองก็ต้องหยุดงานเพื่อรักษาตัวจึงอยากให้ผู้ที่ขับรถกระบะดังกล่าวออกมาแสดงความรับผิดชอบด้วยเถอะ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน