X

เจอตัวแล้ว! เก๋งชนเด็ก 2 ขวบแล้วหนี บอกรีบไปดูแม่ที่ร.พ.

ที่จ.ชลบุรี สาวขับรถเก๋งชนเด็ก 2 ขวบแล้วหนีพบตำรวจแล้ว ปัดหนี แค่วันเกิดเหตุรีบไปดูแม่ที่ ร.พ. ยืนยันพร้อมรับผิดชอบ และจ่ายค่ารักษาทุกอย่าง

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จากกรณียายวัย 55 ปีพาหลาน 2 ขวบร้องสื่อถูกเก๋งคันหรูชนแล้วหนีไม่เหลียวแล ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดวันนี้ 19 กรกฎาคม 2562 ผู้เสียหายนางวาสนา อารีล้น อายุ 55 ปี พร้อมหลานสาว น้องสตางค์ วัย 2 ปี 6 เดือนเดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.พงษ์สวัสดิ์  มอมุงคุณ รอง.สว.สอบสวน สภ.นาจอมเทียน หลังจากถูกชนจนได้รับบาดเจ็บแล้วไม่ได้รับการดูแล

โดยมีคู่กรณีคนขับรถเก๋งในคืนเกิดเหตุ ทราบชื่อคือน.ส.นภาพรใจสมัคร อายุ 39 ปี เดินทางมายัง สภ.นาจอมเทียน พร้อมทั้งถือกระเช้ามามอบให้ นางวาสนา อารีล้น อายุ 55 ปีผู้บาดเจ็บพร้อมด้วยยกมือไหว้ขอโทษโดยบอกด้วยว่าในวันที่เกิดเหตุไม่ตั้งใจหนีแต่เพียงแค่ตกใจ และมีภาระที่ต้องไปดูแลแม่ที่นอนอยู่ที่โรงพยาบาล จึงทำให้ตนไม่ได้เหลียวหลังหันกลับมามองคนเจ็บ วันนี้จึงนำกระเช้ามาเพื่อขอโทษต่อผู้บาดเจ็บ และหลานสาวพร้อมทั้งจะดูแลค่ารักษาและค่าใช้จ่ายทั้งหมดให้แก่ผู้เสียหายต่อ

ด้านน.ส.นภาพร  ใจสมัคร อายุ 39 ปี คนชนในวันเกิดเหตุบอกกับผู้สื่อข่าวด้วยว่าวันเกิดเหตุไม่มีเจตนาที่จะขับหลบหนีแต่ในวันที่เกิดเหตุเป็นพื้นที่มืด ตนจึงขับรถไปโดยที่คิดว่าไม่ได้ชนอะไรขณะเดียวกันมีพลเมืองดีขับรถเก๋งตามมาแล้วได้ปาดหน้ารถตนจึงทำให้ตกใจและไม่กล้าลงจากรถภายหลังทราบข่าว จึงเข้าติดต่อยังสภ.นาจอมเทียน และได้นัดพูดคุยกับผู้เสียหายพร้อมยันออกค่ารักษาทั้งหมดให้แก่ผู้บาดเจ็บและดูแลจนกว่าจะหายเป็นปกติต่อไป

ส่วนผู้บาดเจ็บนางวาสนา อารีล้น อายุ 55 ปี หลังจากที่มีการนำเสนอข่าวเกี่ยวกับเรื่องราวที่ตนถูกรถชนแล้วคู่กรณีหลบหนีวันนี้ตนได้พบคนที่ขับชนและได้รับการดูแลหลังจากนี้ฝ่ายที่เป็นคนชนยืนยันรับผิดชอบทั้งหมดทั้งค่ารักษาค่าสินไหม ส่วนในด้านกฎหมายหลังจากนี้ก็ปล่อยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการต่อไประหว่างนี้ตนกับหลานสาวต้องรักษาตัวไปก่อนเพื่อผ่าตัดเลือดคั่งในหู อีกทั้งวันที่เข้าผ่าตัดคู่กรณีจะเข้ามาเป็นกำลังใจและดูแลตนอย่างไกล้ชิดด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน