X

งูเหลือมสุดแสบ! ดอดเขมือบไก่ชนแสนรักมูลค่านับแสนบาท

ที่จ.ชลบุรี เจ้าของฟาร์มไก่ชนสุดเศร้า ไก่ชนสายพันธุ์ดีถูกงูเหลือมเข้ามากินหลายครั้ง คิดเป็นมูลค่านับแสนบาท ครั้งนี้เจ้างูกินไปจนออกจากเล้าไม่ได้เรียกกู้ภัยมาจับ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เจ้าหน้าที่กู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึงได้รับแจ้งว่ามีชาวบ้านขอความช่วยเหลือให้ช่วยจับงูเหลือมขนาดใหญ่ที่แอบเข้ามากินไก่ชนในเล้า  เจ้าหน้าที่กู้ภัยที่ชำนาญด้านจับงูจึงได้ไปที่เกิดเหตุ ชื่อโอราฬ ฟาร์ม เลขที่  111/24 ม.10 ต.หนองอิรุณ  บ้านบึง ชลบุรี  พบกับนางอารีย์  ตัญญปัญญาชน  อายุ 49 ปี เจ้าของฟาร์มผู้แจ้งขอความช่วยเหลือ  เมื่อไปถึงพบว่าเป็นงูเหลือมขนาดใหญ่นอนขดอยู่ที่พื้นภายในกรงไก่ และได้เขมือบไก่ชนเข้าไปจนลำตัวอ้วนเลื้อยหนีไม่ไหว  และยังพบห่านตัวใหญ่คาดว่าถูกเจ้างูเหลือมรัดนอนตายอีกหนึ่งตัว  กู้ภัยจึงใช้อุปกรณ์จับออกมา และวัดความยาวได้ถึง 3 เมตร น้ำหนักประมาณ 11 กิโลกรัม  จึงนำใส่กระสอบเพื่อนำไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติต่อไป

สอบถามนางอารีย์ เจ้าของฟาร์ม เล่าว่า ตนเลี้ยงไก่ชนเอาไว้ 200 ตัว เป็นไก่ชนจากฟาร์ม โอราฬ ฟาร์ม สนนราคาตัวไม่ต่ำกว่า 15,000 บาท ทุกตัว เมื่อเช้าได้ออกมาให้อาหารไก่ ตามปกติ พอมาถึงเล้าไก่ที่ขังไก่พ่อพันธ์เอาไว้ ไม่เห็นไก่  แต่เห็นงูเหลือมนอนขดอยู่ ท้องป่อง หลบหนีไม่ไหว  จึงแจ้งขอความช่วยเหลือให้กู้ภัยมาจับ  เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นบ่อยมาก  ถ้าจะนับรวมความเสียหายก็น่าจะเป็นแสนบาทแล้ว แต่ก็ได้แต่ทำใจและหาทางป้องกันต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน