X

รถเลี้ยวตัดหน้า! รถยนต์แวน ตีลังกาหงายท้องชี้ฟ้ากลางถนน

ที่จ.ชลบุรี  รถยนต์แวน ตีลังกาหงายท้องชี้ฟ้ากลางถนน หลังถูกรถยนต์เลี้ยวตัดหน้ากะทันหัน ส่วนคนขับได้รับบาดเจ็บ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 18 กรกฎาคม 2562  ร.ต.อ.สมคิด บุญลอย รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีรถยนต์แวน ถูกรถยนต์เลี้ยวตัดหน้าอย่างกะทันหัน จนรถเสียหลักพลิกคว่ำหงายตะแคงชี้ฟ้า เหตุเกิดบนถนนเส้นขอบอ่างบางพระใกล้เคียงร้านอาหารป้า ม.4 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบรุดตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลน ขับขี่สวนทางกัน ที่บริเวณริมถนนพบรถยนต์แวน ยี่ห้อ อีซูซุ สีเขียว หมายเลขทะเบียน กค-7278 ชลบุรี อยู่ในสภาพพลิกคว่ำหงายท้องอยู่กลางถนน พุ่งชนอัดติดกับเสาไฟส่องสว่าง ด้านหน้ายุบติดกับพื้นถนน ตรวจสอบภายในรถพบนายสุชาติ สกุลกล่อม อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15/1 ม.2 ต.หนองขยาด อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี ได้รับบาดเจ็บจากการกระแทก และมีบาดแผลถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่จึงได้รีบปฐมพยาบาลเบื้องต้น

ห่างออกไปไม่ไกลนักพบรถยนต์ ยี่ห้อ อีซูซุ มิวเซเว่น สีขาว ฌง-5468 กทม. สภาพล้อหน้าฝั่งขวาแตก และมีร่องรอยเฉี่ยวชนจนได้รับความเสียหาย โดยมีนายสุจิตร ไชย วรรณอายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 101/76 ม.6 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี แสดงตัวเป็นคนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

สอบถามชาวบ้านในบริเวณดังกล่าว เล่าว่า รถยนต์แวน สีเขียว ได้ขับมาจากชุมชนนาพร้าว มุ่งหน้าไปทางอ่างเก็บน้ำบางพระ จนกระทั่งมาถึงในที่เกิดเหตุรถยนต์ อีซูซุ คันคู่กรณี ได้ขับขี่มาจากอ่างเก็บน้ำบางพระ และได้พยายามเลี้ยวรถยนต์เข้าซอยอย่างกะทันหัน จนทำให้รถแวนซึ่งขับมาด้วยความเร็วเสียหลักพุ่งชนรถของคู่กรณีอย่างแรง จนเสียหลักพลิกคว่ำหงายท้องชี้ฟ้า
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ พร้อมให้คู่กรณีทั้งสองฝ่ายไปสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน