X

ยายวัย 55 ปีพาหลาน 2 ขวบร้องสื่อถูกเก๋งคันหรูชนแล้วหนีไม่เหลียวแล

ที่จ.ชลบุรี ยายวัย 55 ปีพาหลาน 2 ขวบร้องสื่อถูกเก๋งคันหรูชนแล้วหนีไม่เหลียวแล แถมพลเมืองดีไล่ติดตามไป ยังถูกด่าทออย่างรุนแรง

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 18 กรกฎาคม 2562 ผู้สื่อข่าวได้รับร้องเรียนจากนางวาสนา อารีล้น อายุ 55 ปี พร้อมหลานสาว น้องสตางค์ วัย 2 ปี 6 เดือน ว่าได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งคันหรูเฉี่ยวชน ที่บริเวณถนนสุขุมวิทหน้าบ้านเอื้ออาทรนาจอมเทียน ต.นาจอมเทียน อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จนล้มทำให้ตนเองและหลานสาวได้รับบาดเจ็บ แต่กลับไม่ดูดำดูดีขับขี่หลบหนีไป ซึ่งหลังเกิดเหตุแล้วได้เดินทางไปรักษาตัวและแจ้งความดำเนินคดีกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาจอมเทียนแล้ว จนกระทั่งผ่านมา 10 วันก็ยังไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด มีใบบันทึกประจำวันไว้ดูต่างหน้าเท่านั้น

นางวาสนา อารีล้น เล่าว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยตนเองได้ขับขี่จักรยานยนต์ไปรับหลานที่บ้านเอื้ออาทรนาจอมเทียน ระหว่างที่กำลังขับขี่กลับที่พักนั้น ได้มีรถยนต์เก๋งคันหรูสีขาวขับมาเฉี่ยวชนจนรถจักรยานยนต์ล้ม ตนเองกับหลานกระเด็นไปคนละทิศละทางได้รับบาดเจ็บ เมื่อตั้งสติได้ก็รีบประคองร่างที่ได้รับบาดเจ็บไปดูหลานที่ได้รับบาดเจ็บเลือดไหลอาบใบหน้า ส่วนคู่กรณีได้หลบหนีไป แต่มีพลเมืองดีได้ไล่ติดตามไป แต่ก็ถูกผู้หญิงที่ขับรถเก๋งสีขาวคันดังกล่าวด่าทออย่างรุนแรง และไม่ยอมวนกลับมาดูคนเจ็บจึงได้แค่บันทึกภาพรถยนต์เก๋งสีขาวไว้เป็นหลักฐาน

ซึ่งหลังเกิดเหตุจนถึงวันนี้ผ่านมาถึง 10 วันแล้วแต่ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อมาจากทางคู่กรณีเลย ส่วนทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจก็บอกเพียงให้รอเจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานเท่านั้น จึงอยากฝากถึงคู่กรณีหากทราบเรื่องให้ช่วยติดต่อมาดูแลค่ารักษาพยาบาล และค่าซ่อมรถจักรยานยนต์บ้าง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน