X

รอดหวุดหวิด! ตร.ดวงดีออกจากป้อมไม่ถึง 10 นาที ก่อนเก๋งพุ่งชนพังยับ

ที่จ.ชลบุรี รถยนต์หักชนตู้ควบคุมสัญญาณไฟจราจร พังยับ คนขับรอดอย่างปาฎิหาริย์ ผู้เห็นเหตุการณ์เผย ตำรวจเพิ่งออกตอนพักเที่ยงไม่ถึง 10 นาที

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ภาพกล้องวงจรปิด ของทางเทศบาลเมืองบ้านสวน บริเวณแยกสัญญาณไฟแดง ใกล้กับโรงเรียนราษฎร์ อำรุง (ชลชาย) หมู่ที่ 3 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ได้มีรถยนต์เก๋งวิ่งหน้าเข้าตัวเมืองชลบุรี อยู่ๆ ก็หักปืนขึ้นไปบนฟุตบาท จนไปชนกับเสาสัญญาณ ไฟจราจร และตู้ควบคุมสัญญาณไฟจราจร จนพังยับเยิน

หลังเกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี เข้าตรวจสอบ พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อมาสด้า สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ภล 160 กรุงเทพมหานคร ด้านหน้ารถได้รับความเสียหายจากการชนติดอยู่กับตู้ควบคุมสันญานไฟจราจร โดยที่นายศุภกิจ สังข์สุวรรณ์ อายุ 61 ปี คนขับ บาดเจ็บเพียงเล็กน้อย เผยว่า หักหลบจากที่มีรถกระบะตอนเดียว สีบอร์น ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน  แทรก เข้ามาช่องซ้ายผ่านตลอด จึงตกใจพุ่งเข้าชนตู้ดังกล่าว ซึ่งก็ขอรับผิดชอบค่าเสียหายทั้งหมด แต่ก็อยากให้คู่กรณีมาร่วมรับผิดชอบด้วย

ด้านผู้เห็นเหตุการณ์เผยว่า ตู้ควบคุมไฟฟ้าแดง ได้มีการมาวางไว้ไม่มีอะไรยึดไว้ ทำให้ตอนชน ตู้จึงขยับ รถยนต์ติดคา ไม่เช่นนั้น คนขับอาจจะได้รับบาดเจ็บสาหัสหรือเสียชีวิตอย่างแน่นอน นอกจากนั้นยังเป็นความโชคดี  เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ควบคุมไฟแดง ก็เพิ่งจะออกไปช่วงพักเที่ยงไม่ถึง 10 นาที เลยไม่ถูกรถยนต์เก๋งอัดติดกับตู้ดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน