X

ลูกสาวร้องสื่อ พ่อโดนรถหรูชนดับ กว่า 10 วัน แต่คดีไม่คืบ!

ลูกสาวร้องสื่อ พ่อโดนรถเก๋งบีเอ็มดับเบิลยูชนดับ แต่ร่างพ่อโดนเผาไปแล้วกว่า 10 วัน กลัวคดีไม่คืบร้องขอความเป็นธรรม

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

วันนี้ (17 ก.ค.) น.ส.จุฑารัตน์ ศรีชาติ อายุ 22 ปี ได้นำหลักฐานทั้งใบมรณะบัตรของนายมานิตย์ ศรีชาติ อายุ 43 ปี มีอาชีพขี่รถ จยย.รับจ้าง ผู้เป็นพ่อให้ผู้สื่อข่าวดูพร้อมทั้งภาพจากกล้องวงจรปิด เป็นภาพวีดีโอและภาพนิ่ง เห็นรถเก๋งพุ่งชนพ่อที่กำลังเดินข้ามถนน ซึ่งคนในร้านได้วิ่งออกไปช่วยแต่ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

น.ส.จุฑารัตน์ ได้กล่าวว่า พ่อได้ถูกรถเก๋งชนภายในซอย 9 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี ตั้งแต่คืนวันที่ 5 ก.ค. เวลาประมาณ 20.40 น.กระทั่งได้จัดงานศพและได้ทำพิธีฌาปนกิจศพเมื่อวันที่ 10 ก.ค. โดยช่วงแรกยังไม่มีเงินจัดงานศพพ่อ จึงต้องเอาศพฝากไว้ที่โรงพยาบาลชลบุรีก่อน และรับศพพ่อออกมาวันที่ 8 ก.ค. ตอนนี้พ่อได้ตายไปแล้ว แต่พ่อยังมีน้องคนเล็กอายุ 7 เดือนที่เกิดกับภรรยาใหม่ซึ่งเป็นคนต่างด้าว ตนก็ต้องเลี้ยงลูกตนเอง แต่ตอนนี้ต้องเจียดรายได้ไปดูแลน้องด้วย จึงอยากขอความเห็นใจด้วย

อย่างไรก็ตามน.ส.จุฑารัตน์ บอกกับผู้สื่อข่าวว่า ถึงวันนี้กลัวคดีไม่คืบ ซึ่งตนได้รับความอนุเคราะห์จากเจ้าของภาพจากกล้องวงจรปิดนำภาพมาให้ จึงอยากให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวเจ้าของรถเก๋งตามภาพจากกล้องวงจรปิด ซึ่งเห็นชัดว่าเป็นรถหรูยี่ห้อ บีเอ็มดับเบิลยู สีเทา แต่ไม่เห็นทะเบียน แต่ถ้าตามไปดูกล้องวงจรปิดจากใกล้เคียงต้องเห็นแน่นอน ตนไม่กล้าไปขอใครเพราะเป็นคนธรรมดา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน