X

หนุ่มเปลือยกาย ถือไม้ถูพื้นเต้นรำในศาลาวัด พระหนีกระเจิง

ที่ชลบุรี หนุ่มเสพยาจนหลอนถอดเสื้อผ้าเปลือยกาย ถือไม้ถูพื้นเต้นรำในศาลาวัด ทำเอาพระแตกหนีคนละทางเกรงถูกทำร้ายร่างกายจนตำรวจและกู้ภัยฯ เข้ามาเกลี้ยกล่อมระงับเหตุนำตัวส่งบำบัดรักษา

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 17 ก.ค.62 เกิดเหตุชายคุ้มคลั่งเปลือยกายในมือถือไม้เดินไปมาภายในวัดห้วยยาง หมู่ 5 ต.หนองหงส์ อ.พานทอง จ.ชลบุรี  ต่อมา ร.ต.อ.ถิรวุฒิ  พวงจำปี รอง สวป.สภ.พานทอง ได้รับแจ้งจึงได้นำกำลังเข้าตรวจสอบพร้อมกู้ภัยไตรคุณธรรม ที่เกิดเหตุ พบนายพิเชษฐ์ สีสุข อายุ 40 ปีอยู่ในสภาพเปลือยกายล่อนจ้อนถือไม้ถูพื้นวัดเดินเต้นรำไปมาเหมือนคนเสพยาจนหลอนอยู่ในอาการที่ควบคุมตัวเองไม่ได้ ทำเอาพระต้องวิ่งหนีไปคนละทางเพราะกลัวจะได้รับอันตราย

ด้าน ร.ต.อ.ถิรวุฒิ  พวงจำปี รอง สวป.สภ.พานทอง เผยว่าได้รับแจ้งจากทางวัดว่ามีชายคลุ้มคลั่งอาละวาดก็รีบนำกำลังสายตรวจและกู้ภัยฯ ให้เข้ามาช่วยกันระงับเหตุ พอมาถึงพบชายคนดังกล่าวมีอาการหลอน จึงได้ใช้วิธีเกลี้ยกล่อมแบบใจเย็นเพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้เกิดอันตรายกับผู้คนที่อยู่ในที่เกิดเหตุ แต่ชายคลุ้มคลั่งก็ให้การร่วมมือสวมใส่เสื้อผ้าตามปกติก่อนจะมานั่งคุย สอบถามพูดจาวกวนจับใจความไม่ได้จึงได้ให้กู้ภัยฯนำตัวไปรักษาที่ รพ.พานทองเพื่อจะได้รับการบำบัดร่างกายให้ดีขึ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน