X

รวบแล้ว! พี่เลี้ยงโหด ทำร้ายเด็กขวบเศษ เขียวช้ำทั้งตัว

ผบก.ชลบุรีรุดเยี่ยมเด็กถูกทำร้าย มอบตุ๊กตาบาร์บี้ให้กำลังใจพร้อมเงินช่วยเหลือ ขณะเจ้าหน้าที่ ควบคุมตัวพี่เลี้ยงโหดได้แล้ว

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 17 กรกฎาคม ที่โรงพยาบาลชลบุรี อ.เมือง จ.ชลบุรี พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ได้เดินทางมาเยี่ยม น.ส.จิราภรณ์ วงศ์เดช หรือมายด์ อายุ 18 ปี และลูกสาวคือน้องลูกตาล อายุ 1 ขวบ 8 เดือน ที่ถูกนางจงรัก เส็งหนู อายุประมาณ 30 ปี ทำร้ายร่างกายมีบาดแผลทั่วทั้งตัว และศีรษะยังแตกอีกด้วย พร้อมทั้งมอบตุ๊กตาบาร์บี้ให้กับน้องลูกตาล และเงินสดจำนวนหนึ่งเพื่อช่วยเหลือ น.ส.จิราภรณ์ เบื้องต้น และยืนยันว่าจะดำเนินดคีให้ถึงที่สุดกับนางจงรัก

หลังจากนั้นจึงได้เดินทางไปที่ สภ.เสม็ด เพื่อตรวจสำนวนการสอบสวน ซึ่งนางจงรักได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนเรียบร้อยแล้ว โดย พล.ต.ต.นันทชาติ กล่าวว่า กรณีที่มีข่าวแพร่กระจายออกไปว่าพี่เลี้ยงทำร้ายเด็ก ได้สร้างความสะเทือนใจให้กับคนทั้งประเทศ จึงได้เดินทางมาให้กำลังใจทั้งแม่และเด็ก ส่วนคดีดังกล่าวนั้นพนักงานสอบสวนได้นำตัวนางจงรักมาสอบสวนแล้วให้การรับสารภาพว่า ได้ใช้ไม้แขวนเสื้อตีเด็ก เนื่องจากทำนมผงตกลงพื้นแล้วละเลงเล่นเต็มที่ ส่วนบาดแผลบริเวณใบหน้านั้น อ้างว่าจะนำเด็กขึ้นรถจักรยานยนต์และพลัดตกลงมาได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนการดำเนินคดีนั้นได้ตั้งข้อหาทำร้ายร่างกาย ซึ่งตำรวจจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน