X

พี่เลี้ยงโหด! แม่ร่ำไห้ฝากคนเลี้ยงลูกวัยขวบเศษ กลับมาเจอถูกทำร้ายทั้งตัว

ที่จ.ชลบุรี อุทาธรณ์! แม่ร่ำไห้ ฝากจ้างลูกให้คนอื่นเลี้ยง มาพบลูกสาวอีกทีมีรอยบาดแผลถูกทำร้ายทั่วตัว สอบถามคนเลี้ยงยอมรับทำร้ายลูกสาวจริง ต้องนำส่ง รพ.ชลบุรี

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

นี่คือข้อความจากเฟสบุ๊คใช้ชื่อิว่า Naluemon Mittapap มีข้อความว่าทำนองว่า “จิตใจทำด้วยอะไรทำได้แม้กระทั้งเด็กตัวเล็กๆๆ  ขอให้โดนอย่างที่หลานโดน เตรียมตัวรอได้เลย ( ฝากเป็นอุทาหรณ์สำหรับคนที่เอาลูกไปฝากเลี้ยงนะค่ะ )” พร้อมกับมีภาพเด็กสาวอายุประมาณ 1 ขวบเศษ มีรอยบาดแผลถูกทำร้ายทั่วทั้งร่าง

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ โรงพยาบาลชลบุรี ตึกกุมารเวชกรรม โรงพยาบาลชลบุรี ได้พบกับ น.ส.จิราภรณ์ วงศ์เดช มายด์อายุ 18 ปี ผู้เป็นแม่ของ ด.ญ.นาราภัทร กลางตำบล หรือน้องลูกตาล 1 ขวบ 8 เดือน ลูกสาวที่โดนทำร้าย ได้เปิดเผยว่า ได้นำลูกไปฝากเลี้ยงกับคนรู้จักโดยจ่ายค่าเลี้ยงลูกสาววันละ 200 บาท เพราะตนเองทำงานเสริมสวย ส่วนสามีแยกทางกัน เมื่อวานกลับมารับลูกตกใจมาก เพราะเห็นรอยบาดแผลโดนทำร้ายทั่วร่างกาย มีรอยถูกกัดด้วย ถามคนทำชื่อนางจงลักษณ์ เส็งหนู อายุ 34 ปี ก็ยอมรับว่าตีที่หน้าอก ส่วนที่อื่นเป็นรอยช้ำไม่ยอมรับ บอกว่าเด็กตกรถเอง ตนไม่ยอมเด็ดขาดสงสารลูกสาวมาก จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ซึ่งตนได้แจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เสม็ด ไว้แล้ว

ส่วน พ.ต.ท.สมนึก มุมทอง สว. ( สอบสวน ) สภ.เสม็ด เผยว่า ได้เห็นรอยช้ำทั่วร่างกายเด็กแล้ว จะได้เรียกตัวคนทำมาสอบสวนในวันนี้  หากผิดก็จะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน