X

คนมักง่ายทิ้งขยะสร้างมลภาวะส่งกลิ่นเหม็นชาวบ้านเดือดร้อนไปทั่ว

ที่ชลบุรี ชาวบ้านที่อาศัยบริเวณหลังตลาดนัดจตุจักรชลบุรี ร้องเรียนคนทิ้งขยะส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว แถมช่วงฝนตกน้ำท่วม ยังลอยเกลื่อน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม นายวินัย พ้นภัยพาล อดีตกำนันตำบลเสม็ด นายนพคุณ แซ่ตั๊น อดีตกำนันตำบลห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้รับการร้องเรียนจากประชาชนที่อาศัยบริเวณหลังตลาดนัดจตุจักรชลบุรี ซอยตะวันออกคอนกรีต หมู่ 4 ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงได้จัดส่งรถตัก และรถบรรทุกสิบล้อมาช่วยเหลือโดยการนำขยะไปทิ้ง ซึ่งบริเวณดังกล่าวพบว่ามีเศษวัสดุเหลือใช้จำนวนมากมาย รวมทั้งขยะในบ้านได้มีผู้นำมาทิ้งจำนวนมากเช่นกัน สร้างความสกปรกรกรุงรัง และส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วบริเวณดังกล่าว

จากการสอบถามนายประวิช ขจร อายุ 71 ปี ชาวบ้านที่อาศัยอยู่บริเวณดังกล่าวทราบว่า บริเวณดังกล่าวได้มีชาวบ้านนำขยะมาทิ้งเป็นประจำทุกวัน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว ไม่รู้จะทำอย่างไร โดยเฉพาะในช่วงหน้าหนาวลมจะพัดเข้าหมู่บ้านแทบจะทนกลิ่นเหม็นไม่ไหว ก็ไม่รู้จะไปพึ่งใคร ติดป้ายเตือนก็ไม่กลัวยังมีการนำขยะมาทิ้งอีก ช่วงหน้าฝนหากฝนตกหนักขยะก็จะลอยเต็มถนนไปหมด ช่วงเช้าพบอีกไม่รู้จะทำอย่างไรจึงได้โทรศัพท์ไปบอกกำนันมาช่วยเหลือให้นำขยะไปทิ้งให้ที

คนเก็บของเก่ากล่าวว่า ตนก็พยายามมาดูแลเหมือนกัน เพราะเจ้าของตลาดนัดจตุจักรบอกว่าอย่าให้มีการจุดไฟเผา เพราะจะเกิดกลิ่นเหม็น ส่วนตนเองผ่านมาเห็นว่าวัสดุเหลือใช้บางอย่างสามารถเก็บได้ก็จะเอาไปใช้ ส่วนที่ขายได้ก็จะนำไปขาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน