X

อุทาหรณ์! หนุ่มนอนชาร์จโทรศัพท์ทิ้งไว้ เจออีกที่ไฟช๊อตตาย

หนุ่มนอนชาร์จโทรศัพท์ทิ้งไว้  พี่ชายเจอเป็นศพถูกไฟช๊อตตายคาห้องพัก คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 14 กรกฎาคม 2562 พ.ต.ท.ภานุภัทน์ จงอภิชัยกุล สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีคนถูกไฟฟ้าช๊อตเสียชีวิต เหตุเกิดที่บ้านพักภายในซอยทุ่งกลม-ตาลหมัน 15 ม.8 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบญาติพี่น้องจำนวนมากร้องไห้กันระงม ภายในห้องนอนพบร่างนายอรอน เยาะเย้ย อายุ 21 ปี ชาวจังหวัดสุรินทร์ นอนเสียชีวิตในสภาพคว่ำหน้า ในสภาพส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง บนเตียงนอนยังพบปลั๊กไฟ สายไฟชาร์จโทรศัพท์เสียบคาไว้ ตรวจสอบที่แขนและใบหน้ามีร่องรอยคล้ายถูกกระแสไฟฟ้าช๊อตเป็นแผล แต่ไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด

สอบถามนายวีระยศ ดวงลายทอง 24 ปี พี่ชายทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปเคาะประตูเรียกให้มากินข้าวแต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับกลับมา จึงปีนขึ้นไปดูพบว่านอนคว่ำหน้าอยู่ พยายามตะโกนเรียกอีกครั้งแต่ก็ไม่ยอมตื่น จึงปีนข้ามเข้าไปในห้องก็พบว่าน้องชายเสียชีวิตแล้ว จึงเปิดประตูแล้วเรียกญาติเข้ามาตรวจสอบแล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

เบื้องต้น พ.ต.ท.ภานุภัทน์ จงอภิชัยกุล สว.สอบสวนเจ้าของคดี ได้ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุอย่างละเอียด ก่อนจะมอบศพให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เก็บรักษายังโรงพยาบาลบางละมุง เพื่อให้ญาติมาติดต่อรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน