X

เตือนภัยหอพัก! แม่ค้าสาวลืมล็อกห้อง โจรย่องฉกมือถือ 2 เครื่อง ทั้งที่มีคนนอนอยู่

แม่ค้าส้มตำไก่ย่างสุดเซ็งชาร์จโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่องไว้ในห้องเช่า ให้พี่ชายนอนเฝ้า ถูกคนร้ายย่องขโมย ทิ้งสายชาร์จไว้ดูต่างหน้า

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 14 ก.ค.62  ร.ต.อ.ธราธร มรรคนันท์ รองสารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีคนร้ายย่องขโมยโทรศัพท์ถือมือ 2 เครื่องในห้องพักโดยที่มีคนนอนหลับอยู่ในห้องแต่ไม่ล็อกประตู เหตุเกิดบริเวณห้องพักไม่มีชื่อ ห้องที่ 213/ 6 ม. 2  ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี  จึงรีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบ นางสาวสุภาวดี ปันหอม อายุ 34 ปีแม่ค้าส้มตำไก่ย่าง ได้พาเจ้าหน้าที่ไปชี้จุดเกิดเหตุ หลังถูกโจรแสบย่องเข้าไปในห้องเช่า ก่อนจะลงมือก่อเหตุลักขโมยโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ ซัมซุง ราคา 10,000 บาท และ ยี่ห้อ ออฟโป มูลค่า 4,000 บาท หายไป ทิ้งไว้แต่สายชาร์จ

ด้านนางสาวสุภาวดี กล่าวว่า ช่วงเกิดเหตุตนเอง แฟนหนุ่มและลูกชาย กำลังขายส้มตำไก่ย่าง อยู่ในซอยหลังวัดไร่กล้วย ห่างจากห้องพัก 200 เมตร โดยลูกชายวัย 14 ปี ได้ชาร์จแบตโทรศัพท์ ทิ้งไว้ในห้องพัก และมีพี่ชายตนนอนหลับอยู่ในห้อง โดยไม่ได้ล็อกประตูห้อง ตนจึงบอกลูกชายให้เดินกลับมาเอาโทรศัพท์ยี่ห้อ ซัมซุง และยี่ห้อ ออฟโป ที่ชาร์จแบตไว้ในห้องพัก ระหว่างนั้นลูกชาย ก็วิ่งกลับมาบอกโทรศัพท์หาย ตนจึงรีบกลับเข้ามาดูที่ห้องพร้อมปลุกนายสำเนียง เพ็งอินทร์ อายุ 38 ปี พี่ชายตน ให้ตื่นและถามว่าโทรศัพท์หายไปไหน ซึ่งพี่ชายพอตื่นขึ้นมา ก็หาไม่เจอว่าหายไปไหนทั้ง ๆ ที่ตัวเองนอนหลับอยู่ในห้อง โทรศัพท์ยังหายได้ คาดว่าถูกคนร้ายน่าจะย่องมาขโมย ขณะตนเองนอนหลับสนิทอยู่ในห้อง

ด้าน น.ส.สุภาวดี กล่าวต่อว่า สุดเจ็บใจตอนนี้ตนและคนในห้องพัก ต่างหวาดกลัวว่าจะมีคนร้ายเข้ามาขโมยของในห้องพักอีก เพราะแม้ขนาดมีคนนอนอยู่ก็ยังไม่เกรงกลัว และ ที่สำคัญมีตู้แดง ของเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตั้งอยู่หน้าห้องแท้ๆ ยังถูกคนร้ายเข้ามาก่อเหตุได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน