X

แม่-ลูกร้องสื่อ จอดมอเตอร์ไซค์หน้าบ้าน กลับมาอีกทีหายไปแล้ว!!

สองแม่ลูกนำคลิปจากกล้องวงจรปิดในเขตเทศบาลเมืองบ้านบึง ร้องสื่อหลังจาก จอดรถจักรยานยนต์ เอาไว้หน้าบ้าน แต่ถูกคนร้ายเข็นลักขโมยหลบหนี

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา18.00น.ภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณร้านอาหารภายในซอยประโยชน์เนื่องจำนงค์ 2 บันทึกภาพคนร้ายเป็นชายสวมเสื้อสีดำ กางเกงขายาว ได้ขึ้นคร่อมรถจักรยานยนต์แล้วก็เข็นผ่านไปตามถนนศาลเจ้ากวนอูมุ่งหน้าบิ๊กซี ในช่วงเวลา 19.19 นาที ของวันที่ 9 กรกฎาคม 2562 ก่อนหนีหายลอยนวล

ผู้สื่อข่าวเข้าพบกับผู้เสียหายคือ นางอำไพ อัครดนัยกุล อายุ 64 ปี และนายชนานันท์ อัครดนัยกุล อายุ 35 ปี สองแม่ลูกที่ได้แจ้งความไว้กับ ทางพ.ต.ต.วันชัย แสงอ่วม สารวัตรสอบสวน สภ.บ้านบึง ว่าจอดรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 125S สีน้ำเงิน เลขทะเบียน คขง 425 ชลบุรี ไว้ที่หน้าบ้านของพี่สาวในตัวตลาดอำเภอบ้านบึง ไม่ได้ล็อกคอ เพราะกลัวคันอื่นจะเข้าออกลำบาก จากนั้นจึงได้เข้าไปที่บ้านของพี่สาวประมาณ 20 นาที เมื่อเสร็จธุระจึงได้กลับมาที่ๆจอดรถจักรยานยนต์ของตนเองเอาไว้ แต่ปรากฏว่ารถจักรยานยนต์ของตนเองได้หายไป

นางอำไพ เผยว่า รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ตนเองใช้ขับขี่ส่งขนม ส่งสินค้า และขี่ไปทำงาน เมื่อหายไปก็มีความเดือดร้อนเป็นอย่างมากและอีกอย่างรู้สึกผูกพันกับรถคันดังกล่าว เนื่องจากซื้อมานานกว่า 10 ปี อยากฝากถึงคนร้าย ถ้าเอาไปให้รีบเอากลับมาคืน นึกว่าสงสารคนแก่

ทางด้านนายชนานันท์ ผู้เป็นลูกชายกล่าวว่า ตอนนี้คุณแม่ลำบากไม่มีรถขี่ อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้าย มาลงโทษให้ได้โดยเร็ว ตนไม่คิดว่าคนร้ายจะลงมา ทั้งๆที่อยู่ในตัวเมือง มีผู้คนพลุกพล่าน คนร้ายยังกล้าลงมือก่อเหตุ

ส่วนแม่ค้าที่ขายน้ำปั่นกับขายผลไม้ เล่าว่า คนร้ายมายืนสังเกตการณ์อยู่นาน ซึ่งการแต่งกายและรูปร่างตรงกับภาพจากกล้องวงจรปิด เห็นผู้ต้องสงสัยเข็นรถจักรยานยนต์ก็คิดว่าเป็นประชาชนทั่วไปที่รถน้ำมันหมดธรรมดา ไม่คิดเลยว่าจะเป็นคนร้ายลักรถจักรยานยนต์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน