X

หวาดเสียว! ชายพิการ ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า คว้ามีดปักคอตัวเองปางตาย

ชายพิการ ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า คว้ามีดปักคอตัวเองได้รับบาดเจ็บ  เจ้าหน้าที่เร่งหามส่งโรงพยาบาล

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 14 กรกฎาคม 2562  พ.ต.อ.ปรีชา สมสถาน ผกก.สภ.แหลมฉบัง ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีคนใช้อาวุธมีดแทงคอตัวเอง นอนสลบอยู่ หน้าเซเว่น สาขาตลาดค้าส่งแหลมฉบัง ใกล้เคียงตลาดสี่มุมเมืองแหลมฉบัง ม.10 ต.ทุ่งสุขลา  อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานไปที่โรงพยาบาลวิภารามแหลมฉบังเพื่อขอทีมแพทย์และพยาบาลพร้อมทั้งรถกู้ชีพออกสนับสนุนในที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบชาย 1 ราย ทราบชื่อคือนายขจร อยู่แก้ว อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่  98/15 ม.2 ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นอนหงายหน้าอยู่หน้าเซเว่นในสภาพมีดปอกผลไม้ปักคอด้านขวาอยู่เจ้าหน้าที่จึงได้รีบปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลวิภารามแหลมฉบัง ตรวจสอบภายในกระเป๋าพบบัตรประจำตัวผู้พิการ ประเภท 4 เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถาม น.ส.นงลักษ์ มาริสา อายุ 28 ปี แม่ค้าหมูปิ้ง กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุได้เห็นนายขจรนั้นได้เดินมาป้วนเปี้ยนอยู่บริเวณหน้าร้านตนหลายรอบแล้ว ซึ่งก็ไม่ได้มีท่าทีผิดสังเกตแต่อย่างใด แต่จู่ๆ นายขจร ก็ได้ชักมีดปอกผลไม้ขึ้นมาแทงตัวเองที่หน้าร้านของตนแต่ก็แทงไม่เข้า ซึ่งตนก็ได้พยายามห้ามปรามแล้วหลังจากนั้นก็ได้เดินหายไปจนมาเห็นอีกทีว่านายขจร ได้ใช้มีดเล่มดังกล่าวแทงเข้าที่คอตัวเองจนเกือบมิดด้ามนอนใกล้สิ้นใจอยู่หน้าเซเว่นตนจึงรีบวิ่งไปดูแล้วรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้รีบมาช่วยเหลือ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อไปทางญาติผู้ได้รับบาดเจ็บแล้วทราบว่า นายขจร มีอาการป่วยเป็นโรคซึมเศร้า และมักจะเดินทางไปที่ตลาดสี่มุมเมืองแหลมฉบัง ทุกวัน ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บล่าสุดทางทีมแพทย์กำลังพยายามช่วยกันนำมีดปอกผลไม้ออกจากคอ หลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะมีการเรียกตัวญาตินายขจร มาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน