X

ครอบครัวโจร ทิ้งข้าวเหนียวไก่ทอดเผ่นหนี หลังขโมยเหล็กอพาร์ทเม้นท์ดัง

ท่าจะรีบไปหน่อย!! โจรพ่อ-แม่-ลูกน้อย ก่อเหตุขโมยเหล็กบีม อพาร์ทเม้นท์ดังย่านอ่าวอุดม  ก่อนถูกจับได้ทิ้งรถกระบะ แถม ข้าวเหนียวไก่ทอดเผ่นหนี

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 13 กรกฎาคม 2562 ร.ต.อ.วรินทร วชิระสิรินทร รอง สว.(สอบสวน) สภ.แหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีคนร้ายพยายามลักขโมยเหล็กบีม ใส่ท้ายรถยนต์กระบะ เหตุเกิดบริเวณด้านหลังอพาร์ทเม้นท์ บ้านสุขสบาย เลขที่ 19/9 ม.8 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน

ที่เกิดเหตุเป็นลานกว้าง สำหรับเก็บอุปกรณ์ก่อสร้างอพาร์ทเม้นท์ดังกล่าว พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า สีแดง หมายเลขทะเบียน ยก 6701 ชลบุรี จอดอยู่ในลักษณะหันท้ายรถเข้าป่าหญ้า ส่วนที่บริเวณท้ายรถพบเหล็กบีม จำนวนมากวางกองอยู่ ตรวจสอบภายในรถยนต์กระบะ พบกระเป๋า จำนวน 1 ใบ ภายในมีอุปกรณ์ตัดเหล็กจำนวนมาก นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบถุงพลาสติกบรรจุ ข้าวเหนียวไก่ทอด วางอยู่บนเบาะที่นั่งผู้ขับขี่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบถามนายภักดี ไทยช่วย อายุ 47 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนกำลังเดินตรวจตราความปลอดภัยอยู่บริเวณด้านบนอพาร์ทเม้นท์ ระหว่างนั้นก็ได้พบเห็นครอบครัวโจร ซึ่งคนร้ายเป็น ชาย 1 คน หญิง 1 คน และมีเด็กเล็กอีก 1 คน กำลังช่วยกันขนเหล็กบีม ของอพาร์ทเม้นท์ ขึ้นท้ายรถยนต์กระบะ ตนจึงได้รีบลงมาตรวจสอบ แต่คนร้ายไหวตัวทัน แล้วได้พยายามขับขี่รถยนต์กระบะหลบหนี แต่โชคร้ายที่รถยนต์กระบะตกหลุมอยู่ จึงไม่สามารถนำออกไปได้ ครอบครัวโจร ต้องจำใจทิ้งรถยนต์กระบะ แล้ววิ่งหลบหนีไป สำหรับรถยนต์กระบะคันนี้ เคยเข้ามาก่อเหตุลักขโมยเหล็กบีม แล้ว จำนวน 1 ครั้ง และสามารถหลบหนีไปได้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กระจายกำลังออกไปตรวจสอบหาตัวคนร้าย ตามเส้นทางรถโดยสารประจำทาง และตามชุมชนใกล้เคียง คาดว่าคนร้ายคงหลบหนีไปได้ไม่ไกลนัก และได้ตัวในเร็วๆนี้ เพื่อนำตัวมาสอบสวน และส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน