X

ว่อน! ชาวต่างชาติถือมีดสปาต้าขู่ฟัน เดินวนหน้าร้านค้าพัทยา [คลิป]

สาวนำคลิปร้องสื่อถูกต่างชาติถือมีดขู่ทำร้ายร่างกาย แจ้งเจ้าหน้าที่แล้วแต่ไม่สามารถดำเนินการอะไรได้

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งชื่อว่า จามจุรี จินันทุยา โพสคลิปชาวต่างชาติ ผิวขาว ถือมีดคล้ายสปาต้าอันใหญ่มาวนอยู่บริเวณหน้าร้านซ่อมมอเตอร์ไซค์คล้ายจะมาหาเรื่อง นอกจากนี้ยังมีคลิปเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบแต่ไม่สามารถดำเนินการอะไรได้

ล่าสุดวันนี้ผู้สื่อข่าว ได้ลงพื้นที่เข้าไปพูดคุยกับเจ้าของโพสต์ดังกล่าว ได้พบกับ นางสาวจามจุรี จินันทุยา อายุ 28 ปี เจ้าของร้าน Rod Service Kasetsin Soi2 Pattaya จ.ชลบุรี ได้เล่ากับผู้สื่อข่าวว่า ฝรั่งที่อยู่ในคลิปชอบถือ มีดคล้ายสปาต้า มาด่าพี่ที่ร้านซ่อมรถเหมือนจะขู่ฆ่าพี่ที่ร้านซ่อมรถ ซึ่งตนก็ได้โทรแจ้งตำรวจมายังที่เกิดเหตุ เพราะตนกลัวว่าจะโดนทำร้าย พอตำรวจมาถึงก็ไม่สามารถทำอะไรชาวต่างชาติได้ ตนก็เลยนำคลิปลงเฟสบุ๊คเพื่ออยากจะให้สื่อมวลชนช่วยเหลือ ซึ่งตนบอกกับผู้สื่อข่าวอีกว่า ซึ่งตนได้พูดคุยกับภรรยาชาวต่างชาติว่าขอเวลา 1 อาทิตย์ เพื่อหยุดแต่ในระยะเวลา1 อาทิตย์ ตนก็ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับตนหรือเปล่า ซึ่งตนก็นอนด้วยความหวาดกลัวชาวต่างชาติคนดังกล่าว  บางคืนชาวต่างชาติก็ทุบกำแพงบ้าน จนดังมาถึงบ้าน ซึ่งวันนี้ตนจะเข้าไปแจ้งความที่ สภ.เมืองพัทยา เนื่องจากอาศัยอยู่บ้านเพียงลำพังจนทำให้กลัวและหวาดระแวงไปหมดแล้ว

ด้าน นางต้อม เจ้าของร้านซักรีด ที่อยู่บ้านติดกับชาวต่างชาติ เล่าว่าเมื่อก่อนตนได้อาศัยอยู่บ้านอีกฝั่งนึง ซึ่งไม่ไกลมากอยู่มา 8 ปี ซึ่งเมื่อก่อนชาวต่างชาติที่อยู่ในคลิปเป็นเพื่อนบ้านที่ดี ปกติดี หลังจากที่ตนย้ายมาเช่าบ้านซึ่งอยู่ติดกับชาวต่างชาติคนดังกล่าว ก็มีปัญหามาโดยตลอดไม่ให้ทิ้งขยะบริเวณดังกล่าว รวมถึงว่าน้ำที่บ้านตนได้ซึมไปถึงบ้านชาวต่างชาติ ซึ่งไม่น่าเป็นไปได้เพราะตนได้ต่อท่อน้ำจากเครื่องซักผ้า เข้าไปยังห้องน้ำ จึงไม่มีทางที่น้ำของร้านตนจะซึมไปถึงบ้านชาวต่างชาติคนดังกล่าวได้ ซึ่งหลังจากนี้ตนจะเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่ออยากให้ชาวต่างชาติสงบลงบ้าง เพราะตอนนี้ร้านก็มีปัญหา ลูกค้าที่จะนำผ้าซักรีด ก็ไม่กล้ามา กลัวโดนชาวต่างชาติทำร้าย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน