X

สลด! หนุ่มซิ่งจยย.เสียหลักแหกโค้งพุ่งตกสะพานดับคาที่

หนุ่มนิรนามซิ่งรถจักรยานยนต์เสียหลักแหกโค้งพุ่งชนขอบสะพานเกือกม้าก่อนร่างกระเด็นตกลงมากระแทกพื้นดับคาที่

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

(13 ก.ค.62)  พ.ต.ต. คนิล อินทร์สอน เวรสอบสวนสภ. หนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักแหกโค้งพุ่งชนขอบสะพานเกือกม้าแล้วร่างกระเด็นตกลงมากระแทกพื้นเสียชีวิตคาที่  เหตุเกิดบริเวณสะพานเกือกม้าบ่อยาง ขาเข้าแหลมฉบัง หมู่ 11 ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา

ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า โซนิค สีเขียว หมายเลขทะเบียน  2กฬ4758 ชลบุรี พลิกคว่ำอยู่บนสะพานเกือกม้าบ่อยาง ซึ่งบริเวณด้านล่างสะพานบนถนนพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ไม่ทราบชื่อและนามสกุล อายุประมาณ 25-30 ปี สวมเสื้อยืดสีฟ้า กางเกงขาสั้นสามส่วน นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนนในสภาพมีบาดแผลฉกรรจ์ขนาดใหญ่ที่ศีรษะ แขนขาทั้งสองข้างหัก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตอาจจะขับขี่รถจักรยานยนต์ขึ้นมากลับรถบนสะพานด้วยความเร็วแต่อาจจะเกิดเสียหลักพุ่งชนขอบสะพานจนร่างกระเด็นตกลงมากระแทกพื้นเสียชีวิตคาที่

แต่ถึงอย่างไรก็ตามได้ให้ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปที่โรงพยาบาลแหลมฉบังเพื่อทำการชันสูตรหาสาเหตุที่แท้จริงของการเสียชีวิตในครั้งนี้ครั้งและหลังจากนั้นก็จะเร่งตรวจสอบว่าผู้ตายนั้นเป็นใครมาจากไหนเพื่อเร่งติดตามญาติให้มาเดินทางติดต่อขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน