X

เจอแล้ว! หนุ่มใหญ่หายจากบ้านเดินมาชลบุรี 60 กม. บอกอยากดูสาวแหลมฉบัง

เจอแล้วชาย 74 ปี มีอาการหลงๆลืมๆเดินมาราธอน 60 กิโลเมตร จากกรุงเทพฯมาชลบุรี สารภาพว่าต้องการมาดูสาวๆแหลมฉบัง

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ความคืบหน้ากรณีที่ นายสาธิต จิราภรณ์ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 66/2 ถนนจรัญสนิทวงศ์ แขวงบ้านช่างหล่อ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เสม็ดว่า นายไพบูลย์ จิราภรณ์ อายุ 74 ปี บิดาได้เดินออกหายไปจากบ้านเมื่อวันที่ 9 กรกฎาคมที่ผ่านมา และมีผู้พบเห็นในพื้นที่ อ.เมือง จ.ชลบุรี และอยากให้มีการประกาศตามหานั้น

ล่าสุด เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม ร.ต.อ.รังสิมันญ์ จุรานัย รอง สวป.สภ.เสม็ด ได้รับแจ้งจาก 191 ว่า มีพลเมืองดีแจ้งว่าได้พบชายที่ต้องสงสัยว่าได้หายออกจากบ้าน เดินอยู่ที่บริเวณทางคู่ขนานมอเตอร์เวย์ ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี มุ่งหน้าไปแหลมฉบัง จึงได้ไปติดตามตัวพบว่าเป็นนายไพบูลย์จริง จึงได้นำตัวกลับมาที่ สภ.เสม็ด จากการสอบถามนายไพบูลย์ทราบว่า ได้เดินออกจากบ้านในลักษณะเช่นนี้มาแล้วประมาณ 7 ปี และที่เดินจากกรุงเทพฯมาชลบุรีนั้น เพราะรู้ว่าที่แหลมฉบังมีสาวๆ เยอะ จึงอยากมาดู

หลังจากนั้นตำรวจได้ประสานงานนายสาธิต ลูกชายให้มารับพ่อกลับบ้าน พร้อมทั้งกล่าวว่า ยอมรับว่าป่วยมีอาการหลงๆ ลืมๆ เคยพาไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา แต่พ่อไม่ยอมกินยา และชอบมาเดินเที่ยวนอกบ้านประจำ ปกติจะมีเสื้อใส่ที่มีชื่อ และเบอร์โทรศัพท์ติดต่อ แต่การออกจากบ้านมาครั้งนี้เดินทางมาจากกรุงเทพฯ มาชลบุรีระยะทางกว่า 60 กิโลเมตรนั้น ทำให้ขาดการติดต่อ เพราะไม่ได้ใส่เสื้อที่มีชื่อและเบอร์โทรศัพท์ออกนอกบ้าน หลายครั้งที่ชาวบ้านพบตัวก็จะโทรศัพท์มาแจ้ง และตนจะไปรับเองทุกครั้ง ต่อไปคงต้องระวังมากกว่านี้ เพราะไม่เช่นนั้นก็จะออกเดินไปในที่ต่างๆ อีก ดีใจที่พบพ่อจะได้พากลับบ้านเสียที

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน