X

โจ๋ซิ่งบิ๊กไบค์ชนหนุ่มใหญ่ขี่จยย.ออกจากซอย อย่างแรงดับ 1 เจ็บ1

หนุ่มใหญ่ขี่จยย.ออกจากซอย ไม่ทันระวังถูกโจ๋ซิ่งบิ๊กไบค์ชนเต็มแรงเสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 1 คน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา05.30น.พ.ต.ท.นันทพล นาในบุญ สารวัตร(สอบสวน) สภ.พนัสนิคม ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างเหตุบ้านทุ่งเหียงว่าเกิดอุบัติเหตุ รถ จยย.ชนกัน มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต  หลังรับแจ้งจึงรุดเดินทางเข้าตรวจสอบ เมื่อไปถึงในที่เกิดเหตุเป็นช่วงบนถนนสายจันทร์อำนวย – พานทอง พื้นที่ ม.6 ต.กุฏโง้ง อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี พบศพผู้เสียชีวิต1รายเป็นชาย ทราบชื่อคือนายบุญมา งามแสง อายุ 52  ปี อยู่บ้านเลขที่ 29/30 หมู่ 6 ต.กุฏโง้ง อ.พนัสนิคม จังหวัดชลบุรี สวมเสื้อเชิ้ตลายสก๊อต สวมกางเกงขาสั้นสีเทา  นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนนสภาพกรามหัก แขนขวาท่อนล่างผิดรูป ซี่โครงหัก หลังจากที่ทางกู้ภัยพยายามช่วยชีวิต แต่นายบุญมา ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนผู้บาดเจ็บอีกรายคือนายพงษ์ศิริ ภูมิสาร อายุ 17 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ศรีษะแตก คิ้วซ้ายฉีกขาด ปวดไหล่ซ้าย กู้ภัยได้ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลพนัสนิคมไปก่อนหน้านี้    ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถ จยย.บิ๊กไบค์ยี่ห้อยามาฮ่า สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนล้มคว่ำอยู่ริมถนนสภาพช่วงด้านหน้ารถพังเสียหาย  ห่างไปเล็กน้อยพบรถ จยย.ฮอนด้าดรีม สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน งธน 637 ชลบุรี สภาพถูกชนจนพังเสียหายเช่นกัน

สอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่าบิ๊กไบค์ที่มีนายพงษ์ศิริ เป็นคนขี่ได้ขับขี่ทางตรงมาจากตัวอำเภอพนัสนิคม มุ่งหน้าไป อำเภอพานทองด้วยความเร็ว จังหวะนั้นนายบุญมา ผู้ตายได้ขี่รถจยย.ออกมาจากซอย โดยไม่ทันระวังจึงทำให้ถูกชนเข้าอย่างแรง จนเป็นเหตุให้เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ซึ่งทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานพร้อมมอบศพผู้เสียชีวิตให้ทางกู้ภัยไปเก็บรักษาที่โรงพยาบาลพนัสนิคมเพื่อติดต่อญาติ และจะเรียกนายพงษ์ศิริ ผู้ขับขี่ จยย.บิ๊กไบค์ มาสอบสวนอย่างละเอียดเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน