X

เมียโหด สุดทนผัวขี้เมา แย่งสปาต้าฟันแขนหวิดขาด

ผัวขี้เมาคว้ามีดสปาต้าข่มขู่เมีย เจอแย่งกลับ ถูกกระหน่ำฟันปางตาย โร่วิ่งหนีขอชาวบ้านช่วย

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 11 ก.ค.62 พ.ต.ต.นเรศ บุญที สารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ รับแจ้งเหตุผู้ถูกอาวุธมีดฟันได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในซอยสัตหีบสุขุมวิท 41 ปากซอยทะประสพ ม.3 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่าง นายสมพงษ์ ดีวังยาง อายุ 40 ปี ชาวจังหวัดพิษณุโลก อาชีพ ก่อสร้าง หมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง อยู่ในอาการเมาสุรา สภาพนอนจมกองเลือด ที่แขนซ้ายถูกอาวุธมีดสปาต้าฟันเกือบขาด และศีรษะมีบาดแผลเหวอะ เบื้องต้น หน่วยกู้ภัยได้ช่วยเหลือปฐมพยาบาล ก่อนเร่งนำตัวส่งรักษายัง ห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ

พ.ต.ต.นเรศ เปิดเผยว่า จากการสอบถาม นายสมพงษ์ ให้การว่า คนร้ายที่ลงมือฟันแขนและศีรษะ เป็นภรรยาสุดที่รักของตนชื่อ น.ส.ประนอม สิงห์ซอม อายุ 51 ปี ทำงานก่อสร้างอยู่แคมป์เดียวกัน ก่อนเกิดเหตุทั้งคู่ได้มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง นายสมพงษ์จึงได้คว้ามีดสปาต้ามาขู่ภรรยา แต่กับถูกแย่งไปจากมือ ก่อนจะโดนกระหน่ำฟันจนได้รับบาดเจ็บ ทำให้นายสมพงษ์ต้องวิ่งหนีตายมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน ส่วนภรรยาหลังก่อเหตุได้หลบหนี เบื้องต้น ได้ส่งชุดสืบสวนออกติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน