X

เสียว! หนุ่มเข้าส้วมเพื่อปลดทุกข์ สะดุ้งเจองูเห่าโผล่หัวในห้องน้ำ

หนุ่มเข้าส้วมเพื่อปลดทุกข์ สะดุ้งเจองูเห่าโผล่หัวขึ้นมาจากรูระบายน้ำในห้องน้ำ แจ้งกู้ภัยจับ โล่งเกือบโดนฉกกัด

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา18.00น.วันที่ 11 ก.ค. 62 เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุกู้ภัยศีลธรรมบ้านบึงจุดบ่อวิน  อ.ศรีราชา  จ.ชลบุรี  ได้รับแจ้งจากนายอเนก ทัพประมง อายุ41ปี อยู่บ้านเลขที่ 28/65 หมู่บ้านไข่มุก5 ม.4 ต.บ่อวิน  อ.ศรีราชา  จ.ชลบุรี  ให้มาช่วยจับงูเห่าที่อยู่ภายในห้องน้ำ

โดยผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมด้วย นายประภาส มหาเมฆ อายุ 45 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยศีลธรรมบ้านบึงจุดบ่อวิน  ซึ่งชำนาญการจับสัตว์เลื้อยคลานได้ออกไปตรวจสอบที่บ้านหลังดังกล่าว ซึ่งเป็นบ้านทาวเฮ้าส์ ชั้นเดียว เข้าไปดูในห้องน้ำ เปิดโถส้วมเจองูนอนข้างถังน้ำ ซึ่งเป็นงูเห่าส่งเสียงขู่อยู่ จึงได้ใช้เหล็กหนีบจับตัวงูออกมา   ซึ่งงูเห่าตัวดังกล่าวยาวประมาณ 1.5 เมตร ใช้เวลาจับแค่เพียง 3 นาที และนำใส่ถุงไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติต่อไป ซึ่งเป็นงูตัวดังกล่าวมีพิษร้ายแรง ถ้ากัดคนก็จะทำให้อาจะถึงขั้นเสียชีวิตหากไม่ไปพบแพทย์ภายใน30นาที

นายอเนก เจ้าของบ้าน เล่าว่า ตนเองกำลังเข้าห้องน้ำเพื่อที่จะปลดทุกข์ แต่ตนเองสังเกตฝาเหล็กที่ปิดรูระบายน้ำทำไมมีหัวสัตว์คล้ายงูโผล่ออกมาจากรู จึงค่อยๆมองไปรอบๆถังน้ำก็พบว่ามีงูอยู่ในนั้น จึงได้รีบปิดประตูแล้วรีบแจ้งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมาจับเพื่อนำไปปล่อยตามธรรมชาติ ซึ่งถือว่าโชคดีที่คนภายในครอบครัวไม่ได้ถูกงูเห่าตัวนี้ฉกหรือกัด และต้องขอขอบพระคุณเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยที่ได้มาช่วยเหลือในครั้งนี้.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน