X

สาวเจอ “กิ้งกือ” ถูกหั่นอยู่ในจานลาบ ร้านส้มตำชื่อดังย่านบางแสน

แชร์ว่อน! สาวโพสต์เฟซบุ๊กพบกิ้งกือถูกหั่นอยู่ในจานลาบเห็ด ด้านเจ้าของร้าน โร่ขอโทษ เชื่ออาจจะอยู่ในผัก

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อว่า pornsiri niworn duan mg มีข้อความว่า “อวสานอาหารเที่ยง #ร้านดังย่านบางแสน #เปิบพิศดารลาบเห็ดฟางใส่กิ้งกือ #อร่อยจนอ้วกเลยค่ะพี่ ทางร้านรับผิดชอบโดยการ cancel เมนูที่มีกิ้งกือจานเดียว ฮัลโหล กินไปเกือบ 10 เมนูจ้าไม่รู้มีในจานไหนบ้าง #ที่สำคัญไม่มีใครมาขอโทษเลยค่ะคุณพี่ขาาาา ไม่ได้ต้องการทานฟรีหรืออะไรค่ะแต่ต้องการให้แสดงความรับผิดชอบคำขอโทษหรือรู้สึกผิดต่อเหตุการณ์นี้บ้างค่ะ” โดยมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมากภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมง

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางที่ร้านดังกล่าว มีชื่อร้านว่า ส้มตำซาดิส ณ บางแสน ตั้งอยู่ภายในซอยร้านอาหารจรินทร์ ก่อนถึงที่ทำการพรรคพลังชล ต.แสนสุข .อ.เมือง จ.ชลบุรี จากการสังเกตดูพบลูกค้าน้อย ภายในร้านจัดไว้อย่างสะอาด ที่วางจาน ช้อน และที่วางผักสดมีผ้าขาวบางคลุมไว้อย่างดี และได้พบ น.ส.น้ำ ( นามสมมุติ ) เจ้าของร้านซึ่งกำลังต่อสายคุยกับเจ้าของโพตส์มีชื่อเล่นว่า เดือน โดยมีการพูดกล่าวคำขอโทษยอมรับผิดว่าผิดพลาดไป และขอโอกาสทำให้ดีกว่าเดิม จะไม่ให้มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก ส่วนพนักงานก็จะมีการอบรมมารยาทให้ดีขึ้น

โดย น.ส.น้ำ เผยด้วยใบหน้าเศร้าว่า ตนเปิดร้านนี้มาตั้งใจทำให้ดีเพื่อลูกค้าที่เป็นนักศึกษาและชาวบ้านทั่วไป ราคาก็ไม่แพง แต่มาเกิดเหตุแบบนี้ตนรับไม่ได้ เสียใจมาก โดยเมื่อช่วงบ่ายสองโมงที่เกิดเรื่อง ตนไม่อยู่ออกไปข้างนอกโดยมีผู้จัดการร้านอยู่ดูแล มาเห็นตอนที่มีคนโพสต์ในเฟซบุ๊กรู้สึกตกใจมาก จึงรีบโทรศัพท์ถามลูกน้องและกลับมาที่ร้านทันที

จากการสอบถามเบื้องต้นพบว่าเกิดเหตุจริง ตนยอมรับสาเหตุที่พบกิ้งกือเป็นชิ้นนั้นอาจจะอยู่ในผักชีฝรั่ง ผักชีใบเลื่อย ที่ถูกหั่น ขั้นตอนการล้างผักเราล้างแบบสะอาดและเอาไปผึ่งสะเด็ดน้ำ ซึ่งก็ไม่รู้ว่ากิ้งกือมาอยู่ในตอนไหน แต่เราก็ยอมรับผิดและจะขอคืนเงินลูกค้าที่มาทานอาหารในวันนี้ ส่วนในร้านก็จะมีการตรวจเข้มทุกอย่างเพื่อไม่ให้มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก ขอโทษอีกครั้ง เพราะเช่นกันหากตนไปเจอแบบนี้ก็รับไม่ได้เหมือนกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน