X

อดอมยิ้มไม่ได้! รปภ.ธนาคารใส่แว่นตาขนาดใหญ่ยืนโบกรถลูกค้า

ลูกค้าธนาคารฮา รปภ.วัย 50 ปี ใส่แว่นตาขนาดใหญ่ยืนโบกรถลูกค้า สร้างรอยยิ้มและความประทับใจให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เวลา 13.30 น. วันที่ 11 กรกฎาคม 2562 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังบริเวณลานจอดรถหน้าร้านท๊อปเดลี่ และธนาคาร กสิกรไทย สาขาสุขุมวิท พัทยากลาง ชลบุรี หลังมีการถ่ายคลิปเจ้าหน้าที่ รปภ.ใส่แว่นขนาดใหญ่ยืนโบกรถสร้างความสนใจแก่ผู้ใช้บริการอย่างมาก จึงได้เดินทางไปตรวจสอบตามที่ได้รับแจ้ง

โดยได้พบกับรปภ.คนนึง ใส่แว่นตาขนาดใหญ่ยืนโบกรถและทำความเคารพ พร้อมกับพูดว่าสวัสดีครับกับลูกค้าที่เข้ามาทำธุระบริเวณดังกล่าว สร้างรอยยิ้ม สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการในสถานที่ดังกล่าวเป็นอย่างมาก

นาง พัชรียา อั่นหนองกรุง  ลูกค้าที่มาใช้บริการบริเวณดังกล่าวให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า รปภ.     เป็นคนน่ารัก นิสัยดี ซึ่งความรู้สึกครั้งแรกที่ตนได้พบก็รู้สึกประทับใจ และบริการแบบเป็นกันเอง

ภายหลังทราบชื่อว่า นายบุญเหลือ พงษ์ธนู อายุ 50 ปี เป็น รปภ. บริษัท BQS ซึ่งทำหน้าที่ดูแลลูกค้าร้านท๊อปเดลี่ และธนาคาร กสิกรไทย สาขาสุขุมวิท พัทยากลาง  เปิดเผยว่า ตนเพิ่งมาทำงานได้ไม่นานนัก กรณีที่ใส่แว่นมายืนโบกรถนั้น เนื่องจากลูกค้าที่มาใช้บริการธนาคารดังกล่าว ซื้อมาฝากตนเลยนำเอามาใส่ ลูกค้าที่มาใช้บริการต่างชมว่าใส่แล้วน่ารักจังเลย ซึ่งทำให้ตนรู้สึกปลื้มใจเป็นอย่างมาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน