X

แตกตื่นทั้งพัทยาพบกลุ่มควันจำนวนมากลอยดำทั่วฟ้า

แตกตื่นทั้งพัทยาพบกลุ่มควันจำนวนมากลอยดำทั่วฟ้า สาเหตุเกิดจากเพลิงไหม้อดีตผับดังขณะรื้อถอน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน


เมื่อเวลา 10.45น. ( 11 ก.ค.62 ) เกิดเหตุมีกลุ่มควันจำนวนมากลอยทั่วท้องฟ้าของเมืองพัทยาทางด้าน พ.ต.อ.ประวิตร ช่อเส้ง ผกก.สภ เมืองพัทยา จ.ชลบุรี จึงสั่งการให้ตรวจสอบพบว่ากลุ่มควันไฟดังกล่าวเกิดจากสาเหตุเพลิงไหม้ผับ สปช.บริเวณซอย 6 เมืองพัทยา ตั้งอยู่ระหว่างถนนพัทยาสาย2 กับถนนเลียบชายหาด เมืองพัทยา   จากนั้นจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร พร้อมด้วยหน่วยป้องกันภัยพิบัติทางบกเมืองพัทยา รถน้ำจำนวน 4 คัน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา


ในที่เกิดเหตุเป็นสถานบันเทิงดังกล่าวซึ่งอยู่ในการรื้อถอนพบมีกลุ่มควันจำนวนมากเจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจสอบและควบคุมเพลิงไว้ในวงจำกัด  โดยใช้เวลาประมาณ 10 นาทีจึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ จากนั้นเข้าตรวจสอบพบได้รับความเสียหายในกองวัสดุที่รื้อลงมาแล้วมากองไว้ด้านข้าง


เบื้องต้นจากการสอบถามทราบว่าคนงานกำลังตัดโครงเหล็กที่ด้านบน  แล้วเกิดสะเก็ดไฟไปตกใส่กองวัสดุที่อยู่ด้านล่างที่เป็นจำพวกโฟมจึงทำให้ติดไฟอย่างรวดเร็ว จนคนงานไม่สามารถดับเองได้จึงประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยระดับ จนสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ทั้งหมด อย่างไรก็ตามทางเมืองพัทยา ก็จะเร่งตรวจสอบถึงการขออนุญาตในการรื้อถอนหรือก่อสร้างว่าถูกต้องหรือไม่ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน