X

เกือบซวย! โจรงัดบ้านหวังลักทรัพย์ เจอเจ้าของบ้านลืมของกลับมา วิ่งเผ่นหนีกระเจิง

สาวเมืองชลฯออกจากบ้านได้ครึ่งชม. นึกได้ว่าลืมของ จึงวนรถกลับบ้าน เจอคนร้ายย่องขโมยของอยู่ในบ้าน ก่อนอาศัยจังหวะเผลอ เผ่นหนีไปได้หวุดหวิด

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพของคนร้ายเป็นชายลักษณะผอมสูงสวมเสื้อยืดสีแดง สวมกางเกงยีนส์เข้ามาก่อเหตุงัดหน้าต่างบ้านเลขที่ 63/79 หมู่ 5 ต.ห้วยกะปิ อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี ในภาพจะเห็นคนร้ายเดินเลือกขโมยของอย่างใจเย็นโดยเลือกเข้าไปหาของทีละห้องก่อนเจ้าของบ้านจะกลับมาคนร้ายเห็นท่าไม่ดีใช้จังหวะหลบซ่อนตัวในบ้านพอเจ้าของบ้านเดินเข้าไปอีกห้องแล้วรีบวิ่งสวนทางออกมาอย่างรวดเร็วโดยในมือหิ้วกระเป๋าสะพายและเสื้อผ้าติดไปด้วย

สอบถามนางสาวกัญชิสา พุ่มโมรา อายุ 40 ปีเจ้าของบ้านได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่าทุกวันจะต้องไปอยู่ที่ร้านกาแฟซึ่งตัวเองเป็นเจ้าของร้านกาแฟแห่งหนึ่งแถว ต.เสม็ดแต่วันนี้ลืมของไว้ที่บ้านตนออกจากบ้านไปเมื่อเวลาประมาณ 8:00 น.และกลับเข้ามาเอาของเมื่อช่วงเวลา  8.30 น.เนื่องจากลืมของไว้ที่บ้าน พอมาจอดรถหน้าบ้านและเดินเข้าไปในบ้าน ก็สังเกตุเห็นประตูเปิดอ้าไว้และเหมือนข้าวของในบ้านโดนรื้อค้นจึงได้โทรบอกแฟนหนุ่มว่า ได้เข้ามาในบ้านหรือเปล่าแต่แฟนหนุ่มบอกว่าไม่ได้มาจึงถามว่าทำไมเหมือนข้าวของโดนรื้อ แฟนหนุ่มจึงบอกกับตนว่าเดี๋ยวจะดูกล้องวงจรปิดผ่านทางโทรศัพท์มือถือให้

แต่พอเปิดกล้องวงจรปิดดูก็พบเห็นมีผู้ชายใส่เสื้อสีแดงสวมกางเกงยีนส์ที่เป็นคนร้ายกำลังก่อเหตุอยู่ในบ้าน แฟนหนุ่มจึงได้โทรบอกว่าให้ออกจากบ้านเนื่องจากมีคนร้ายอยู่ในบ้านด้วย ระหว่างนั้นตนเองอยู่บนชั้น 2 แล้วและในกล้องวงจรปิด ก็เห็นมีคนร้ายใส่เสื้อสีแดงวิ่งหิ้วกระเป๋า ออกไปจากบ้านทางประตูหน้าบ้านส่วนทรัพย์สินที่ได้ไปนั้นเป็นนาฬิกา 2 เรือน เป็นยี่ห้อ DKNY สีขาวและยี่ห้อนิคสันสีดำ จากการตรวจสอบเพิ่มเติมไม่พบทรัพย์สินใดๆหายเพราะคนร้ายยังไม่ทันได้ขึ้นไปบนชั้น 2 ที่เก็บของมีค่าเอาใว้ ตนจึงได้โทรแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมนำภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐานเพื่อจะได้ติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน