X

พังยับ! หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์หรู แหกโค้งอันตราย รถกระเด็นไปห้อยบนต้นไม้ เจ็บหนัก

หนุ่มซิ่งจักรยานยนต์ BMW จากแหลมแท่นมาอ่างศิลา เจอโค้งปราบเซียนไม่รู้เส้นทาง แหกโค้งคว่ำรถกระเด็นไปอยู่บนต้นไม้ คนขี่เจ็บสาหัส

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 10 กรกฎาคม อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พลิกคว่ำบนถนนสายอ่างศิลา-เขาสามมุข มุ่งเข้าสู่ตัวเมืองชลบุรี บริเวณตลาดประมงอ่างศิลาที่กำลังซ่อมแซม หมู่ 4 ต.อ่างศิลา อ.เมือง จ.ชลบุรี  มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงรุดมาช่วยเหลือพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายทราบแต่เพียงชื่อเล่นว่า นายกาวใจ อายุประมาณ 35 ปี ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณลำตัวหลายแห่ง อาการสาหัส จึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาตัวต่อไป ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ BMW s 1000 RR สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ลอยไปติดกับต้นไม้สูงประมาณ 2 เมตร

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีรถจักรยนต์ 2 คันได้วิ่งแข่งกันมา โดยออกจากแหลมแท่น ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี มาตามถนนสายอ่างศิลา-เขาสามมุข มุ่งหน้ามาอ่างศิลา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งตัวเอส ถือว่าเป็นโค้งปราบเซียนและอันตราย คาดว่าคงไม่ชินเส้นทาง จึงได้เบรคกะทันหัน ทำให้รถพลิกคว่ำไถลไปไกลกว่า 10 เมตร ทะลุกำแพงสำนักงานวิจัยสัตว์ทะเล อ่างศิลา คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยได้รับความเสียหาย ส่วนรถจักรยานยนต์เหินขึ้นไปอยู่ยอดไม้ ส่วน นาง กาวใจ ไม่ทราบนามสุกล อายุประมาณ 35 ปี กระเด็นไปไกลประมาณ 20 เมตร และได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน