X

กลายเป็นศพ! หนุ่มเมาลงน้ำใช้ท่อโผล่ช่วยหายใจเหมือนในหนัง สุดท้ายจมน้ำดับ

คนงานก่อสร้าง เมาแล้วเกิดคึกคะนองลงหาปลา โดยใช้ท่อพีวีซี เป็นท่อหายใจเลียนแบบหนัง แต่พลาดจมน้ำ เพื่อนเห็นเข้าช่วยแต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 14.30 น.พ.ต.ท.วินัย ตระกูลไทย รองผู้กำกับการ (สอบสวน) สภ.บ้านบึง ได้รับแจ้งมีเหตุคนจมน้ำในบ่อขุดส่วนบุคคล หมู่ที่ 5 ตำบลมาบไผ่ อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี จึงรีบรุดเข้าตรวจสอบพร้อมกับทางกู้ภัยศีลธรรม สมาคมบ้านบึง โดยเมื่อไปถึงพบผู้เสียชีวิตคือนายสมหมาย เหยน้อย อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 75 หมู่7 ตำบลท่าข้าม อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี เป็นคนงานก่อสร้าง ในสภาพไม่สวมเสื้อ สวมกางสีดำ พร้อมทั้งตรวจสอบในที่เกิดเหตุใกล้กันยังพบแหจับปลา จำนวน 1 ปาก ถุงใส่ปลา และท่อพีวีซี จำนวน 1 อัน

จากการสอบถามนายซ่อนลิ่น เพื่อนทำงานก่อสร้างด้วยกัน เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายนั่งดื่มเหล้าตั้งแต่เช้า จากการที่วันนี้ไม่ได้ทำงาน และได้นำแหลงไปทอดปลาในบ่อที่ใกล้กับที่พัก ซึ่งมีความลึกกว่า 4 เมตร จากนั้นได้ใช้ท่อพีวีซี ที่อาจจำมาจากหนัง เป็นอุปกรณ์ใช้หายใจ เวลาดำน้ำ โดยหลังจากนายสมหายได้ลงน้ำไปไม่ถึง 2 นาที  ก็เห็นว่าเกิดอาการเหมือนจมน้ำ ตนและเพื่อนอีกคน ได้ร้องขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านที่อยู่ใกล้เพื่อช่วยกันนำขึ้นมา ปั๊มหัวใจ แต่ก็ไม่ทัน ได้เสียชีวิตก่อนที่ตำรวจและกู้ภัยมาถึง

ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้น ให้การสันนิษฐานว่า ผู้ตาย อาจจะสำลักน้ำ หรือเป็นตะคริว จากการดื่มเหล้า อย่าไรก็ตามก็จะทำการส่งศพไปชันสูตร ที่โรงพยาบาลบ้านบึง ก่อนจะทำการส่งต่อให้กับทางญาติ รับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน