X

รวบเครือข่ายค้ายา “ตกโกวคิ้วป้าย” พร้อมยาบ้า 2 แสนกว่าเม็ด

ตำรวจชลบุรี ขยายผลจับกุมยาเสพติดผ่านไลน์กลุ่ม “ตกโกวคิ้วป้าย” ยึดของกลางยาบ้า 2 แสนกว่าเม็ด ไอซ์-เคตามีนยาอีเพียบ พร้อมทรัพย์สินเฉียด 3 ล้านบาท

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 10 กรกฎาคม ที่กองบังคับการตำรวจภูธร จ.ชลบุรี พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.ชลบุรี แถลงข่าวการจับกุมนายหน่อย หรือต้น นิลเทศ อายุ 40 ปี บ้านเดิมอยู่ที่ 41/1 หมู่ 8 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมด้วยของกลางยาบ้า 229,800 เม็ด ไอซ์ 542 กรัม เคตามีน 400 กรัม ยาอี 100 เม็ด โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ปืนสั้นไม่มีทะเบียนขนาด .38 มม.พร้อมกระสุนปืน 5 นัด รถเก๋งโตโยต้า วีออส สีบอร์น-ทอง หมายเลขทะเบียน ษท 2351กรุงเทพฯ

นอกจากนี้ยังได้ทำการยึดทรัพย์เกี่ยวกับการกระทำความผิดตาม พ.ร.บ.มาตรการยึดทรัพย์สิน พ.ศ.2534 ประกอบไปด้วย รถจักรยานยนต์ รถยนต์ รถกระบะ ทองรูปพรรณ และอื่นๆอีกมาย รวมมูลค่าประมาณ 2,850,000 บาท จึงตั้งข้อหาครอบครองยาเสพติดเพื่อจำหน่าย มีอาวุธปืนไว้ในครอบครอง พกไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต

การจับกุมครั้งนี้ตำรวจได้สืบทราบมาว่า นายหน่อย พักอาศัยอยู่ในพื้นที่หมู่ 2 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เคยต้องโทษเกี่ยวยาเสพติด หลังจากพ้นโทษยังมีพฤติการณ์ในการค้ายาเสพติด ตำรวจจึงได้สืบสวนพร้อมทั้งติดตามพฤติการณ์และซุ่มจับกุมที่บริเวณบ่อปลาลุงเหรก หมู่ 2 ต.บ่อวิน จนกระทั่งพบนายหน่อยมีพิรุธเหมือนกับจะมาส่งยาเสพติดให้กับลูกค้า ตำรวจจึงได้แสดงตัวพร้อมทั้งจับกุม ค้นในตัวพบยาบ้า 200 เม็ด

ผู้ต้องหารับสารภาพว่าได้รับคำสั่งทางไลน์ “ตกโกวคิ้วป้าย” ซึ่งเป็นไลน์ของนายสุรัตน์ หรือหนุ่ม ศรีรุ่งเรือง ต่อมาได้ขยายผลเข้าค้นภายในรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีบอร์น-ทอง จอดอยู่ภายในบ้านเลขที่ 513 หมู่ 2 ต.บ่อวิน พบยาบ้า และยาเสพติดอื่นๆ จำนวนมาก ซุกซ่อนอยู่ภายในประตูข้างรถทั้ง 4 บาน และตำรวจยังได้ขยายผลหวังจับตัวนายสุรัตน์ แต่ไหวทันหลบหนีไปได้ ซึ่งตำรวจจะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน